Tag: The legend of Tarzan

Phim hè Hollywood: kịch bản dở nên bom tấn ngã ngựa

TTO - Mùa phim lớn nhất của Hollywood diễn ra từ tháng 5 đến hết tháng 8 hằng năm và phủ sóng khắp toàn cầu. Nhưng mùa phim hè 2016 đi qua hơn một nửa chứng kiến nhiều cú ngã ngựa của những bom tấn.

​Margot Robbie: từ "Sói già phố Wall" đến Huyền thoại Tarzan

TTO - Từ vai diễn Naomi trong phim Sói già phố Wall (Leonardo DiCaprio) đến vai Jane trong Huyền thoại Tarzan (The Legend of Tarzan) - Margot Robbie đang tiến bước trên con đường sao hạng A của Hollywood.

Điểm tin: vì sao Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ?

TTO - Diễn viên Hollywood tham gia các vị trí quan trọng trong phim Việt, Trấn Thành thừa nhận anh bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ và trở về Việt Nam, diễn viên Alexander Skarsgård trong vai Tarzan, rộ tin Angelina Jolie ly hôn với Brad Pitt...

Alexander Skarsgård đấu với ai để giành được vai Tarzan?

TTO - The Legend of Tarzan ra mắt ngày 1-7 và nhận những phản ứng trái ngược từ giới phê bình, nhưng diễn viên Alexander Skarsgård trong vai Tarzan nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

TTO - Sát thủ máu lạnh, kẻ tâm thần, nữ hoàng băng giá… với lòng thù hận, sự ích kỷ và tham vọng biến họ trở thành "kẻ ác đáng nhớ", vẽ nên bức tranh phản chiếu đầy màu sắc trong thế giới phim siêu anh hùng năm nay.

5 diễn viên chờ “đổi đời” năm 2016

TTO - Nam tài tử Ryan Reynolds thành công với bom tấn Deadpool tạo hi vọng cho hàng loạt những diễn viên đóng nhiều phim mà chưa nổi tiếng như anh có cơ hội tỏa sáng thành sao năm nay.