Tag: The last stand

9 vai người hùng chính nghĩa của Arnold Schwarzenegger

TTO - Ở tuổi 70, Arnold Schwarzenegger trở lại màn bạc với Aftermath (Sau thảm họa) và chứng minh khả năng diễn xuất nội tâm của siêu sao hành động một thời. Trong quá khứ, cựu thống đốc bang Cali còn sở hữu loạt những vai diễn khó ai thay thế.

6 tập phim thành công nhất về dị nhân X-Men

TTO - Suốt 16 năm kể từ lần ra mắt đầu tiên đến nay, X-Men và các bộ phim ăn theo khuynh đảo các rạp chiếu bóng. Trang IMDB vừa tổng kết lại sáu tác phẩm được người hâm mộ ưa thích nhất.

Schwarzenegger "tái xuất giang hồ"

TT - Ngôi sao cựu trào Arnold Schwarzenegger cho thấy quyết tâm trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim hành động The last stand (tạm dịch: Vị thế cuối cùng), vai chính nặng ký đầu tiên của ông kể từ khi ông rời phim trường, dành nhiều năm theo đuổi nghiệp chính trị (làm thống đốc bang California).

Arnold Schwarzenegger trở lại

TTO - Sau hai tháng trải qua vụ "xìcăngđan tình ái" khi thừa nhận có con riêng với người giúp việc, cựu thống đốc bang California (Mỹ) Arnold Schwarzenegger sẽ trở lại phim trường trong bộ phim mới nhất của đạo diễn người Hàn Quốc Jee Woon Kim mang tên The last stand (Phán quyết cuối cùng).