Tag: thế hệ 9x

Chẳng cần đến Halloween, thế hệ 9X mãi ám ảnh nhân vật này

Vẻ kinh dị của ma quỷ xứ người cũng chẳng bằng một nhân vật tạo nên nỗi ám ảnh của biết bao trẻ em thế hệ 9X. Cứ đến giờ ăn là nín thinh, ngồi ngoan ăn cơm!

Các giải thưởng nhạc Việt 2016: 9X oanh tạc mọi sân chơi

TTO - Tất cả đề cử lẫn giải thưởng âm nhạc được trao năm 2016 đều về tay những giọng ca, nhạc sĩ mới nổi - hầu hết thuộc thế hệ 9X, trong đó có những người chỉ mới khởi nghiệp.

Nhóm nhạc 9X Germer: Mầm giai điệu đã lên chồi

TT - Có những bạn trẻ thuộc thế hệ 9X ngồi lại với nhau trò chuyện và chợt nhận ra rằng dù thế giới mình đang sống ngày càng hiện đại, nhưng con người dường như lại mỗi lúc lại mỗi tách biệt và lạc lõng hơn.

Tuổi trẻ - những ngày sống đẹp - Kỳ 1: Nỗ lực để tỏa sáng

TT - Thế hệ 9X lớn lên trong thời đại Internet và thường được xã hội “dán nhãn” bằng những cụm từ như “thế hệ gấu bông”, “thế hệ gối ôm” (chỉ những bạn trẻ thích được nuông chiều, sống vô cảm, vọng ngoại…

Áo xanh 9X ở Bạch Long Vĩ

TT - Ai cũng biết Bạch Long Vĩ (huyện đảo thuộc thành phố Hải Phòng) là đảo thanh niên. Ở đấy, trong liên đội thanh niên xung phong có 20 bạn thế hệ 9X, trẻ măng.

Khái niệm quả cảm nên thoát sự rập khuôn

TT - Tham gia diễn đàn lần này là chia sẻ của một đại diện phái mày râu thuộc thế hệ 9X.

Hãy động viên, nhưng đừng làm thay chúng tôi

TTCT - LTS: Không phải bất kỳ đứa trẻ nào sinh ra thuộc thế hệ 9X cũng là những đứa trẻ “gối ôm”, vì vậy xin đừng gọi chúng tôi là “thế hệ... gối ôm”, một độc giả 9X đã phản bác như vậy về loạt bài “Thế hệ... gối ôm”.