Tag: thế hệ 8x

Lần đầu hát nhạc người khác, Sơn Tùng M-TP bị chê tơi tả

Đoạn clip cover ngẫu hứng bản hit của nhóm nhạc nam V4Men nổi tiếng Kpop đến từ Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Có một tình bạn không thể diễn tả bằng lời của Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên

Trong ngành công nghiệp giải trí đầy thị phi và ganh đua thì đâu đó vẫn còn tình bạn đáng ngưỡng mộ của hai cô gái nhóm Twins (Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên). Họ sẵn sàng hy sinh, cười khóc cùng nhau trên mỗi chặng đường.

Đón chờ Nói Vui Mua Nhiều 6-6 với ‘cô gái Trung Hoa’ Lương Bích Hữu

Phát sóng vào lúc 12H trưa hôm nay (ngày 6-6) trên TodayTV và Shopee Live, chương trình Nói Vui Mua Nhiều sẽ mang đến những phút giây giải trí thực thụ với ca sĩ Lương Bích Hữu cùng hàng nghìn ưu đãi bất ngờ cho người dùng.

Hát... để tặng quà cho xóm nghèo

TTO - Nhiều khán giả yêu ca hát đang rủ rê... lên tivi thi hát trong chương trình "Hát mãi ước mơ" để... giúp đỡ bà con trong xóm nghèo đang gặp khó khăn vì dịch COVID-19.

Sân trường kỷ niệm - Kỳ cuối: Lá thư trao tay dưới gốc phượng

TTO - Ngày hội khóa, hai đứa bồi hồi đứng lặng dưới gốc phượng già góc sân trường. Cây phượng đã chứng kiến bao lá thư trao tay của thế hệ 7X, 8X. Những lá thư rất ngắn được gấp gọn trong một mẩu giấy và kẹp trong cuốn vở...

Những bìa sách giáo khoa chứa 'bầu trời' kỷ niệm thế hệ 8x, 9x

Hàng loạt bìa sách giáo khoa cũ, nhất là bộ sách từng được lứa 8x, 9x sử dụng bỗng "nóng" trở lại trên mạng xã hội khiến ai nấy như được cầm "tấm vé trở về tuổi thơ".

424 giáo sư, phó giáo sư được công nhận năm 2019

TTO - Ngày 3-12, Hội đồng Giáo sư Nhà nước đã công bố chính thức kết quả xét công nhận chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2019.

Giới trẻ hào hứng chia sẻ kỷ niệm khó đỡ với Internet

TTO - "Mẹ của mình gọi cho bạn mà bấm nhầm sang video, thế là la ầm lên tự nhiên điện thoại có hình mặt ai thấy ghê quá. Bên kia nghe được, thế là bác kia nghỉ chơi mẹ 1 tuần".

Ngó một chút vào đời thường tân thủ tướng 8X của Áo

TTO - Như các thanh niên 8X khác, Sebastian Kurz - người sắp trở thành thủ tướng trẻ nhất thế giới - là một cư dân mạng tích cực. Anh có đủ cả Facebook, Twitter, Instagram.

Bàn tròn đầu năm: Đi thẳng đến phía trước

TTO - Đón những tiếng gà gáy sáng của xuân Đinh Dậu, các CEO thế hệ 8X cùng ngồi lại với Tuổi Trẻ bàn luận về đề tài “Doanh nghiệp tự đổi mới”.