Tag: The Danish Girl

Giải phim Hollywood lần đầu gọi tên đạo diễn Á châu: Bong Joon Ho

TTO - Hollywood Film Awards là giải thưởng thường niên của Mỹ được tổ chức lần đầu tiên năm 1997. Với tác phẩm Parasite, Bong Joon Ho giành được danh hiệu Nhà làm phim xuất sắc nhất!

Sao màn bạc ẵm các giải cho phim... truyền hình ở Quả cầu vàng 2019

TTO - Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ thứ 76 diễn ra sáng 7-1 (giờ VN), do Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood bình chọn cho các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình danh giá hàng năm. Tuổi Trẻ Online đang cập nhật.

Alicia Vikander từ người vợ The Danish Girl đến Lara Crofft

TTO - Năm 2015, Vikander dành được Oscar đầu tiên cho sự nghiệp diễn xuất với vai người vợ chấp nhận mọi tổn thương để giúp chồng được là chính mình trong bộ phim ki kịch buồn The Danish Girl.

Lara Croft và áp lực lần thứ 2 cho nhân vật reboot từ game

TTO - Bộ phim Tomb Raider dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16-3, đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của người đẹp Thụy Điển Alicia Vikander, chủ nhân tượng vàng Oscar 2016.

Diễn viên từng đoạt Oscar: Eddie Redmayne và 5 vai diễn khó quên

TTO - Trong khi bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them có Eddie thủ vai chính đang gây cơn sốt, cùng TTO điểm lại 5 nhân vật được “đo ni đóng giày” cho nam tài tử sinh năm 1982 này.

Alicia Vikander: “Tôi may mắn khi đóng Jason Bourne”

TTO - Diễn viên Thụy Điển 27 tuổi tiết lộ như trên khi sánh đôi cùng đàn anh Matt Damon trong phim bom tấn đầu tiên tại Hollywood của cô khởi chiếu cuối tháng 7 này.

Alicia Vikander vào vai Lara Croft trong phim dựng lại Tomb Raider

TTO - Theo tin từ trang Hollywood Reporter, nữ diễn viên trẻ đang lên Alicia Vikander được chọn đóng nhân vật Lara Croft trong phần chuyển thể màn ảnh rộng tiếp theo của Tomb Raider.

TTO - Leonardo DiCaprio và Brie Larson hiện đang là hai cái tên sáng giá nhất trong cuộc chạy đua đến giải Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất giải Oscar năm 2016.

Cô gái Đan Mạch và nỗi buồn duy mỹ

TT - The Danish girl (Cô gái Đan Mạch) - bộ phim nhận được bốn đề cử Oscar 2016 - là một câu chuyện về đề tài đồng tính, song tính và chuyển giới được thể hiện xuất sắc bằng sự quy tụ và hài hòa tất cả ngôn ngữ của các loại hình nghệ thuật.

Điểm tin giải trí: Hoài Linh lại đoạt giải Mai Vàng?

TTO - Lễ trao giải Mai vàng ngày 22-1 tại TP.HCM, Tóc Tiên chính thức giới thiệu MV 16+, Bộ phim Cô gái Đan Mạch (The Danish girl)... là những thông tin đáng chú ý.