Tag: thể chất

Thay vì lo sợ trước virus thì chúng ta tăng cường sức đề kháng của bản thân để chống lại corona. Khi đó, chúng ta không cần đuổi thì nó cũng tự cút.

​5 yếu tố chuẩn bị nền tảng học tập cho trẻ từ mầm non

Từ 0-6 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển tốt nhất về trí tuệ, tiềm năng cũng như nhận thức giao tiếp với thế giới xung quanh. Vì thế, giáo dục Mầm non là giai đoạn cực kỳ quan trọng và là bậc học nền tảng để giúp trẻ phát triển toàn diện.

​Cuộc chiến chống ung thư còn tiếp diễn…

TTO - Theo số liệu từ Bệnh viện K (Hà Nội), năm vừa qua có 180,000 người Việt Nam mắc bệnh ung thư (trường hợp mới) và 200 người chết mỗi ngày vì ung thư. Phần lớn trong số đó đã ở giai đoạn tiến triển hoặc giai đoạn cuối, khiến cho việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn.

​Tăng cường phát triển thể lực, tầm vóc người dân TP.HCM

UBND TP.HCM đã ban hành kế hoạch thực hiện Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam tại TP.HCM giai đoạn 2016-2020.

Luyện thể thao ở nơi khám bệnh

TT - Giới bác sĩ và HLV thể thao phối hợp cùng nhau thực hiện mô hình cải thiện những vấn đề liên quan đến thể chất cho trẻ em VN.

​Dạy trẻ đọc nhãn thực phẩm để ăn uống lành mạnh

Theo phó giáo sư Tanda Kidd, một chuyên gia dinh dưỡng tại đại học bang Kansas (Mỹ), giúp trẻ em xây dựng những thói quen tốt trong ăn uống là cách tốt nhất để phòng chống bệnh béo phì.

Tác động tích cực của kẽm đối với sức khỏe trẻ em

Cần biết - Nhiều công trình nghiên cứu khoa học có giá trị đã chứng minh kẽm (Zn) có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển chiều cao, thể chất của trẻ.

Đi xe đạp hạnh phúc hơn các loại xe khác?

TT - Đi xe đạp không những mang lại lợi ích về thể chất mà còn cả tinh thần. Theo một nghiên cứu mới, những người sử dụng xe đạp thường thấy hạnh phúc hơn những người lái xe hay sử dụng các phương tiện công cộng khác.

Bốn "bí quyết" sống khỏe

TT - Tổ chức Y tế thế giới đưa ra định nghĩa về sức khỏe: “Sức khỏe không chỉ là không bệnh tật mà là trạng thái hoàn toàn sảng khoái về thể chất, tinh thần và xã hội”.