Tag: thầy trò đánh nhau

Đằng sau 'thảm họa' giáo dục là tính hiếu danh và giả dối?

TTO - Một loạt sự việc không thể nói khác hai từ "thảm họa" trong ngành giáo dục gần đây khiến ai ai cũng phải đau xót.

Không thể "mặc kệ chúng nó"

LTS: Gần 100 bạn đọc đã lên tiếng sau bài viết “Chúng tôi như những con bù nhìn” (Tuổi Trẻ ngày 27-2).

Chúng tôi như những con "bù nhìn"

TT - LTS: Sau bản tin “Thầy trò đánh nhau: sa thải thầy, cảnh cáo khiển trách trò”, Tuổi Trẻ đã nhận được hàng trăm ý kiến phản hồi, trong đó có rất nhiều giáo viên. Chúng tôi giới thiệu một trong những bài viết đó và rất mong ý kiến trao đổi, đóng góp của bạn đọc qua địa chỉ giaoduc@tuoitre.com.vn.

"Sản phẩm giáo dục có chi tiết lỗi"!

TT - Câu chuyện thầy giáo tát tai học trò trên bục giảng và bị học trò tấn công chưa dứt thì lại thêm vụ thầy giáo khác tát học sinh đến thủng màng nhĩ phải nhập viện. Câu chuyện buồn ấy có lẽ không chỉ của riêng ngành giáo dục.

Thầy trò đánh nhau: sa thải thầy, cảnh cáo, khiển trách trò

TTO - Sáng 24-2, Sở GĐ-ĐT Bình Định đã họp với Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Huệ (Tây Sơn, Bình Định) và thống nhất hình thức kỷ luật: sa thải giáo viên Trần Anh Tuấn, người tát hai học sinh N.P.N, N.T.L (lớp 11A1) và bị đánh lại.

Vụ thầy trò đánh nhau: Sở GD-ĐT sẽ có quyết định kỷ luật

TT - Ngày 22-2, ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Tây Sơn, Bình Định đã tổ chức cuộc họp của hội đồng kỷ luật nhà trường đối với thầy giáo Trần Anh Tuấn (23 tuổi, giáo viên hợp đồng dạy môn hóa học).

"Hãy thông cảm và tha thứ..."

TT - Đó là ý kiến của phần lớn bạn đọc sau khi xem đoạn video clip thầy tát trò, trò xông vào đánh thầy xảy ra ở Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Tây Sơn, Bình Định và các bài viết liên quan đến vụ việc này được đăng tải trên Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) tuần qua.

Kiềm chế nóng giận bằng nguyên lý "tảng băng trôi"

TT - Bất cứ thầy cô nào trong đời cũng gặp không ít trường hợp học trò không thuộc bài, không viết bài, không làm bài tập, có lời nói, cử chỉ xấc láo, hỗn xược...

Sẽ là một thảm họa...

TT - Sự việc đau lòng xảy ra đã một tháng tại Trường THPT Nguyễn Huệ (tỉnh Bình Định) nhưng đến nay nội vụ mới được tỏ tường trên báo: thầy trò trong một lớp khối 11 đánh nhau (thầy tát học trò, học trò đánh lại thầy) ngay trên bục giảng. Một học sinh đã quay clip rồi tung lên mạng, do đó nhiều người biết.

Sẽ xử lý nghiêm vụ thầy trò đánh nhau trên bục giảng

TT - Đó là khẳng định của lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định về clip thầy trò đánh nhau trên bục giảng. Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Tây Sơn, Bình Định cũng xác nhận sự việc xảy ra tại trường này.