Tag: Thầy thuốc

Nụ cười của thầy thuốc là niềm hy vọng cho người bệnh

"Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" - nụ cười của người thầy thuốc không chỉ là liều thuốc bổ mà còn là niềm hy vọng cho bệnh nhân.

Thầy thuốc được 'rảnh tay' cứu người

Chẳng vui gì khi ngay ngày cả xã hội tri ân người thầy thuốc lại phải chạy dòng chữ Thầy thuốc được 'rảnh tay' cứu người.

Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm, tri ân thầy thuốc tiêu biểu

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên thăm cán bộ lão thành của ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tri ân thầy thuốc: không chỉ là hoa

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 là dịp đặc biệt để tri ân thầy thuốc và để mỗi người tự vấn lòng mình, lắng nghe thêm những câu chuyện đẹp mà đội ngũ những người trong ngành y tế đã cống hiến cho xã hội.

Thăm bệnh viện 30 Tết, Thủ tướng mong bác sĩ chăm bệnh nhân tận tình

Với tinh thần "thầy thuốc như mẹ hiền", Thủ tướng Phạm Minh Chính mong các thầy thuốc chăm sóc bệnh nhân tận tình, vô tư, trong sáng để người bệnh bình phục trở lại với công việc, gia đình.

Lập đoàn kiểm tra nhóm ‘thầy thuốc’ tự nhận bào chế 'thần dược'

Sau khi Tuổi Trẻ khởi đăng loạt phóng sự điều tra “Lật tẩy thần dược giả, quảng cáo dỏm”, lãnh đạo UBND huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đã thành lập đoàn kiểm tra những nội dung mà báo đề cập.

Kỷ niệm 120 năm Đại học Y Hà Nội, Thủ tướng đến dự

TTO - 'Các thầy cô Trường đại học Y Hà Nội là những người đặc biệt, mang trong mình sứ mệnh của cả hai người thầy, vừa là thầy thuốc vừa là thầy giáo', Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 120 năm thành lập Trường đại học Y Hà Nội.

TP.HCM 'dốc tâm huyết' cho một hệ thống y tế cơ sở phát triển

TTO - 119 giáo sư, phó giáo sư, thầy thuốc tiêu biểu trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực TP.HCM đã tề tựu tham gia cuộc họp mặt do Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Thanh niên ASEAN góp sáng kiến đẩy lùi COVID-19

TTO - Chiếm 1/3 dân số ASEAN, thanh niên là nguồn lực quan trọng đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, sự lớn mạnh của Cộng đồng ASEAN, đặc biệt đề ra các sáng kiến đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tỏa sáng lương tâm người thầy thuốc trong dịch COVID-19

TTCT - Sẵn lòng công khai số điện thoại cá nhân, tham gia các nhóm tình nguyện tư vấn cho người dân không thể đến bệnh viện, hỗ trợ các trường hợp F0, F1 cách ly tại nhà tự điều trị... là cách mà nhiều bác sĩ khắp Việt Nam đã và đang làm.