Tag: thầy Ninh Văn Dậu

Báo Tuổi Trẻ trao giải thưởng cho 'thầy đưa trò từ rẫy trở về'

TTO - Sáng 15-3, đại diện báo Tuổi Trẻ cùng Tỉnh đoàn Gia Lai đã về Trường THPT Đinh Tiên Hoàng, huyện Krong Pa, Gia Lai trao giải thưởng 'Bạn đồng hành quanh tôi' cho thầy giáo Ninh Văn Dậu và trao học bổng cho 101 học sinh dân tộc Ja Rai có hoàn cảnh khó khăn.

Rơi nước mắt với thầy Dậu

TTO - “Thầy và cả lớp vẫn đợi em. Nếu em vẫn chưa chịu vượt rẫy vượt rừng để trở về với trường với lớp, nhất định thầy sẽ vào rẫy “lấy” em về!”.

Tuổi Trẻ trao giải thưởng “Bạn đồng hành quanh tôi” cho thầy Dậu

TTO - ​Ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã quyết định tổ chức đợt trao học bổng cho học sinh vùng khó khăn của Gia Lai và trao tặng giải thưởng “Bạn đồng hành quanh tôi” cho thầy giáo Ninh Văn Dậu.

​Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi thư khen Thầy Ninh Văn Dậu

TTO - Chiều tối 9-3, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ đã có thư khen gửi Thầy Ninh Văn Dậu, giáo viên Trường THPT Đinh Tiên Hoàng, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.

Thầy đã 'lấy' được em về!

TTO - Câu chuyện xúc động của thầy Ninh Văn Dậu thu hút sự quan tâm của bạn đọc đã có diễn biến mới như bao bạn đọc mong muốn: Ksor Gôl đã trở lại trường.

Học trò nghỉ học, sao "vỡ òa niềm vui"?

TTO - Sáng sớm, tôi đọc tờ Tuổi Trẻ như thường lệ. Đến trang Giáo dục, thấy bài “Thầy và các bạn vẫn đợi em ở cửa lớp”, tôi vừa đồng cảm với thầy Ninh Văn Dậu (giáo viên Trường THPT Đinh Tiên Hoàng, Gia Lai), vừa giận chuyện xảy ra tại trường chúng tôi mới đây.

“Thầy và các bạn vẫn đợi em ở cửa lớp”

TTO - Những ngày đầu tháng 3, dòng tâm sự buồn trên Facebook của thầy Ninh Văn Dậu - giáo viên Trường THPT Đinh Tiên Hoàng (xã Ia HDreh, huyện Krông Pa, Gia Lai) - về việc thầy đã không thể giữ học trò của mình ở lại trường đã khiến nhiều người xúc động.