Tag: thay khớp gối

Vụ kiện vì 'què' chân sau phẫu thuật: Bệnh viện Nguyễn Tri Phương từ chối bồi thường

Đại diện Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (quận 5, TP.HCM) cho rằng đã làm đúng quy trình nên không đồng ý bồi thường.

Thay khớp háng nhân tạo cho cụ bà 93 tuổi

TTO - Cụ bà 93 tuổi bị gãy kín xương đùi phải, vừa được các bác sĩ phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo toàn phần.

Thay khớp gối mới: chơi thể thao được không hay chỉ đi bộ chậm?

Thắc mắc chung của nhiều bạn đọc thay khớp gối mới.

Thay khớp háng, khớp gối thành công cho cụ bà 105 tuổi

TTO - Đây là một trong những trường hợp người bệnh cao tuổi nhất tại Việt Nam được thực hiện cả phẫu thuật thay khớp háng và khớp gối. Trước đây, những phẫu thuật lớn tương tự thường được chống chỉ định với người lớn tuổi vì nguy cơ xảy ra tai biến.

Người bệnh được gì khi Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đạt chuẩn quốc tế?

TTO - Với chứng nhận là trung tâm xuất sắc (ICE) của kỹ thuật mổ thay khớp háng superpath và thay khớp gối của BV Nguyễn Tri Phương, bệnh nhân sẽ tiếp cận được phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

Phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối giúp phục hồi vận động cho bệnh nhân

Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối thành công cho nhiều bệnh nhân mất dần chức năng vận động do hoại tử chỏm xương đùi, gãy cổ xương đùi, thoái hóa khớp gối nặng.

Thay xương bánh chè nhân tạo đầu tiên trên thế giới

TTO - Xương bánh chè nhân tạo đầu tiên trên thế giới đã được ghép cho bệnh nhân ở Israel. Thiết bị cấy ghép được luồn vào trong khớp gối qua 1 vết rạch nhỏ và hoạt động tương tự xương bánh chè thật.

Bác sĩ Úc hỗ trợ kỹ thuật mổ định vị thay khớp gối

TTO - Một bệnh nhân nữ 60 tuổi bị thoái hoá khớp gối vẹo trong dạng nặng mới được phẫu thuật thay khớp gối thành công tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM nhờ công nghệ mới từ Úc.

Robot giúp thay khớp gối, hai giờ sau có thể tập đi

TTO - Hệ thống hỗ trợ phẫu thuật khớp và thần kinh bằng robot thế hệ mới đã chính thức được đưa vào hoạt động hôm nay 1-3 tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

​Thay khớp gối cho bệnh nhân bị ung thư xương đùi

TTO - Bệnh nhân nam 21 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế, được phát hiện ung thư đầu dưới xương đùi cách đây ba năm và đã được điều trị tại khoa ung bướu của bệnh viện.