Tag: thay đổi nguyện vọng

Điểm thi cao, thay đổi nguyện vọng như thế nào?

TTO - Đó là mối quan tâm của hầu hết các thí sinh trong buổi tư vấn trực tuyến chủ đề "Điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển như thế nào?" trên Tuổi Trẻ Online chiều 28-8.

Lưu ý gì khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển?

TTO - Điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia, cũng là điểm dùng để đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ đã đến từng thí sinh. Nếu muốn thay đổi, cần lưu ý những gì?

Điểm thi thấp hơn điểm chuẩn năm ngoái có nên đổi nguyện vọng?

TTO - Kết quả thi THPT quốc gia năm nay với mặt bằng điểm thi thấp hơn năm trước khiến nhiều thí sinh, phụ huynh không yên tâm, tìm đến Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2018 trước khi quyết định có đổi nguyện vọng hay không.

Xét tuyển ĐH, CĐ 2017: Đổi nguyện vọng vì phổ điểm cao

TTO - 17h ngày 21-7 là hạn cuối để thí sinh điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH, CĐ 2017 bằng hình thức trực tuyến, theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Ngày hội tư vấn xét tuyển: yên tâm hơn khi thay đổi nguyện vọng

TTO - Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ tại Quy Nhơn diễn ra đúng thời điểm thí sinh bắt đầu được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo quy định nên đã thu hút hàng ngàn thí sinh và phụ huynh.

Đăng ký 6 nguyện vọng, muốn thay đổi phải làm sao?

TTO - * Em đã đăng ký sáu nguyện vọng (NV), nhưng thấy không thể đậu NV1 nên muốn thay đổi NV. Em chỉ được phép hoán đổi các NV trong sáu NV đã đăng ký, hay được đăng ký NV mới khác? (Dương Khắc Thiện)

Ngày hội tư vấn xét tuyển: phụ huynh chất vấn tổ tư vấn

TTO - Tại Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ ở Hà Nội chiều 8-7, một phụ huynh bày tỏ quy định của Bộ GD-ĐT năm nay quá phức tạp, đủ loại nguyện vọng khiến 'chúng tôi chóng mặt không biết đường nào mà lần'.