Tag: thất lạc

Tượng Nữ thần Durga được Mỹ trả về, tỉnh Quảng Nam nói chưa từng quản lý

Tỉnh Quảng Nam cho rằng có thể bức tượng đồng Nữ thần Durga bị thất lạc trong rừng Mỹ Sơn từ sau chiến tranh, sau đó được người dân phát hiện và bán trái phép cho các đối tượng chuyên mua bán cổ vật, tỉnh muốn tiếp nhận để trưng bày.

Tìm con gái thất lạc 40 năm để trao thừa kế

Dù chưa gặp mặt con gái lần nào sau 40 năm thất lạc, người mẹ vẫn muốn trao cho con khoản thừa kế dành dụm cả đời của mình.

Như chưa hề có cuộc chia ly: 'Cảm ơn em đã sinh thêm một con trai cho chị'

Tròn nửa thế kỷ, ông Bùi Đình Tâm, thông qua "Như chưa hề có cuộc chia ly" - tuy không thể gặp lại cha vì cha đã bệnh mất, nhưng lại được gia đình của cha chào đón trong tình yêu thương.

Bức thư đi hơn 150km đến London sau... một thế kỷ

Một bức thư được viết và gửi đi từ vùng Bath năm 1916 cuối cùng đã đến một địa chỉ ở London, Anh sau hơn 100 năm thất lạc. Hai địa danh này cách nhau khoảng 156km.

Tìm thấy giấy tờ thất lạc trong hồ sơ pháp lý ba dự án khu đô thị của Công ty Bách Đạt An

Trước thông tin thất lạc một số giấy tờ của hồ sơ pháp lý liên quan ba dự án khu đô thị của Công ty cổ phần Bách Đạt An, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã tìm thấy.

Hơn 50 năm thất lạc, người em gái tìm thấy gia đình nhưng anh trai đã không còn

TTO - Dù gia đình không ai tin bà Nguyễn Thị Sen còn sống sau hơn 50 năm thất lạc nhưng người anh song sinh với bà Sen tin em mình còn sống và quyết tìm bằng được. Tuy nhiên, người anh không thể chờ đến ngày đoàn tụ...

Như chưa hề có cuộc chia ly: Tìm được người thân sau 55 năm dù không nhớ rõ tên mình

TTO - Đi giúp việc từ nhỏ, theo gia đình chủ vào TP.HCM rồi biệt tích, bà Trần Thị Huệ (tên gia đình nhận nuôi đặt) không nhớ rõ tên mình, tên người thân. Ký ức về ba mẹ, anh chị cũng không còn nhưng bà đã đoàn tụ gia đình sau 55 năm như một giấc mơ.

Làm căn cước công dân, tìm được chị em song sinh: 'Mẹ ơi, đã tìm được em rồi!...'

TTO - Những người ở Phú Yên được cho là chị em ruột của bà Mai Thị Bền (ở xã Hoài Châu Bắc, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) kể lại câu chuyện vì sao bà thất lạc gần 50 năm.

Tìm được chị em song sinh thất lạc 47 năm nhờ làm căn cước công dân

TTO - Nhờ làm căn cước công dân, một phụ nữ ở xã Hoài Châu Bắc (thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) đã tìm được thông tin của người chị em sinh đôi thất lạc từ năm 1975.

'Như chưa hề có cuộc chia ly': 45 năm gặp lại, nước mắt rơi không ngừng

TTO - Chỉ vì một phút vui chơi của tuổi mới lớn mà cậu bé 13-14 tuổi đi lạc, mãi đến 45 năm sau mới có thể đoàn tụ với gia đình nhờ chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly'.