Tag: Tháp Eiffel

Bé gái sung sướng vì tưởng mình có 'siêu năng lực' thắp sáng tháp Eiffel

Người bố đã khiến cô con gái bé bỏng thích thú vì tin rằng bản thân có năng lực thần kỳ, có thể thắp sáng cả tháp Eiffel.

Chàng trai méo mặt khi nhờ 'thánh photoshop' chỉnh ảnh

Chàng trai nhờ 'thánh photoshop' chỉnh ảnh sao cho mình tay đụng vào được đỉnh tháp Eiffel và kết quả khiến nhiều người xem không nhịn được cười.

Ảnh vui sao Việt 29-11: Khánh Thi - Phan Hiển nhảy múa dưới tháp Eiffel

Ảnh vui sao Việt 29-11: Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ dưới tháp Eiffel; Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc bên Noo Phước Thịnh; diễn viên Bình An bị vợ ‘cảnh cáo’ vì quá mê đá bóng…

Tháp Eiffel bị rỉ sét nặng, cần được đại tu

TTO - Tạp chí Marianne của Pháp tiết lộ tháp Eiffel đang bị rỉ sét và cần được sửa chữa toàn bộ. Hiện tại, công trình này chỉ đang được sơn mới để chuẩn bị cho Olympic 2024.

Người đàn ông 'cố thủ' trên cây 200 tuổi dưới tháp Eiffel để ngăn chặt cây

TTO - Một nhà hoạt động người Pháp đã 'cắm trại' trên một cái cây 200 tuổi dưới chân tháp Eiffel để bảo vệ nó trước một dự án phát triển đô thị của chính quyền thủ đô Paris.

Đóng cửa dài nhất sau Thế chiến 2, tháp Eiffel của Pháp đã mở lại

TTO - Tháp Eiffel của Pháp đã mở trở lại ngày 16-7 sau 9 tháng đóng cửa, khoảng thời gian đóng dài nhất kể từ Thế chiến 2. Số khách đến tham quan "bà đầm sắt" của Paris sẽ ở mức 13.000 người mỗi ngày.

Người Pháp muốn bánh mì baguette là di sản văn hóa được UNESCO công nhận

TTO - Bánh mì baguette - biểu tượng của nước Pháp cũng giống như tháp Eiffel - năm nay phải cạnh tranh với 2 ứng cử viên cùng quê nhà để lọt vào danh sách di sản văn hóa thế giới của UNESCO.

Tháp Eiffel và cảm hứng cho những phiên bản nổi tiếng trên thế giới

TTO - Kể từ khi hoàn thành và trở thành biểu tượng nước Pháp, tháp Eiffel là cảm hứng xây dựng cho hàng chục bản sao khác khắp thế giới.

Thế giới kinh doanh phi pháp bên chân tháp Eiffel

TTO - Phóng viên báo Le Parisien đã gặp một số người bán rong đồ lưu niệm để tìm hiểu về cuộc mưu sinh của những người nhập cư dưới chân tháp Eiffel ở thủ đô Paris của Pháp.

6 địa điểm nhất định phải ngắm khi du hí Paris

TTO - Thủ đô Paris của nước Pháp được tặng với rất nhiều mỹ danh như 'thủ đô của hoa', 'thủ đô thời trang', 'kinh đô ánh sáng' hay 'con gái của dòng sông Seine'. Dĩ nhiên du khách phải tìm đến những điểm du lịch này mới hiểu hết vẻ đẹp của cô gái đó…