Tag: Thanh toán trực tuyến

Mở mới tài khoản Digi qua MyVIB nhận ưu đãi tới 50%

Trong thời gian từ ngày 1-1 đến hết ngày 30-6-2024, khách hàng mở mới tài khoản Digi qua MyVIB và thanh toán hóa đơn điện/nước/ADSL trên ngân hàng số sẽ được hoàn đến 50% giá trị hóa đơn đầu tiên, tối đa lên tới 150.000 đồng.

Cách doanh nghiệp bán lẻ nhỏ tăng trưởng mùa suy thoái

Ngược trào lưu suy thoái gây khó khăn, nhiều hộ kinh doanh, hàng quán ứng dụng chuyển đổi số đã ghi nhận dấu hiệu khởi sắc, tăng trưởng ngay mùa suy thoái.

Lượng đơn bán qua Shopee Live tăng ấn tượng  trong ‘Siêu sale 11.11’

Theo thống kê của Shopee, chỉ trong 2 giờ đầu tiên của “Siêu sale 11.11”, trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được mua qua livestream, kéo tổng lượng đơn bán qua Shopee Live tăng ấn tượng gấp 99 lần so với ngày thường.

Cơ hội của Stripe khi phát hành lần đầu ra công chúng

Sự kiện phát hành lần đầu ra công chúng (IPO) của công ty xử lý thanh toán trực tuyến Stripe (Mỹ) đang được mong đợi trong lĩnh vực công nghệ toàn cầu. Dự kiến sớm nhất công ty sẽ IPO là cuối năm 2023.

Mất hơn 25 tỉ đồng vì bị lừa làm 'việc nhẹ lương cao', làm sao để tránh các vụ lừa đảo tương tự?

Dù được cảnh báo nhưng nạn nhân các vụ lừa đảo trên mạng vẫn ngày một gia tăng, có người bị lừa hàng chục tỉ đồng. Hãy chậm lại một giây trước khi bấm nút trên điện thoại là một trong những biện pháp mà các diễn giả chia sẻ tại hội thảo.

MyVIB 2.0 là ứng dụng ngân hàng di động tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023

Ứng dụng MyVIB 2.0 của Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa được Tạp chí International Finance trao tặng giải thưởng Ứng dụng ngân hàng di động tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023.

Khách hàng của Vietcombank dễ dàng thanh toán với Apple Pay

Apple Pay là phương thức thanh toán mới an toàn, bảo mật và riêng tư hơn. Với iPhone, Apple Watch và Mac, khách hàng của Vietcombank có thể dễ dàng giao dịch mua hàng và thanh toán.

Thanh toán quét mã QR dẫn đầu nộp lệ phí xét tuyển đại học 2023

Hình thức quét mã QR đã giúp người nộp tiết kiệm được thời gian và tránh các sai sót bởi không cần nhập tay thông tin số tài khoản, mã xác thực hay mã OTP…

Ứng dụng thanh toán Apple Pay chính thức ra mắt tại Việt Nam

Người dùng có thể tích hợp thẻ ngân hàng vào Apple Pay để thanh toán các giao dịch bằng iPhone, Apple Watch, iPad, thậm chí cả Macbook.

Hướng dẫn nộp lệ phí đăng ký xét tuyển đại học trực tuyến

Từ ngày 31-7 đến 17h ngày 6-8, thí sinh nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến theo sáu cụm tỉnh thành trên Cổng tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.