Tag: thanh toán tiền

Cô gái đứng hình với màn trốn thanh toán tiền của cặp bạn thân

Cặp đôi giả vờ giận dỗi nhau bỏ ra ngoài để cô gái ngồi lại một mình. Đến khi nhân viên cầm hóa đơn tính tiền ra, cô gái mới nhận ra mình đã bị hai đứa bạn thân lừa.

Nam nhân viên khiến cô gái buồn não ruột vì phải thanh toán tiền shopping

Thay vì tính tiền cho chàng trai, nam nhân viên lại quyết định lấy thẻ của cô gái để trừ tiền và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Dân nhậu dùng gà chạy bằng cót để chọn người thanh toán hóa đơn

Con gà được lên dây cót, chạy xung quanh bàn và mổ vào chiếc điện thoại nào thì người đó phải thanh toán hóa đơn.

Khởi tố giám đốc nhà hàng 8 lần quẹt thẻ của du khách

TTO - Mặc dù đã trả lại 683 triệu đồng cho du khách Úc Caracciolo David John nhưng xét hành vi cố ý quẹt thẻ nhiều lần của Trần Tuấn Minh đã cấu thành tội hình sự nên công an khởi tố Minh.

Truy tìm chủ thật của nhà hàng quẹt thẻ mất 683 triệu đồng

TTO - Tối 10-10, Cảnh sát điều tra Công an Q.1, TP.HCM đã có báo cáo kết quả xác minh ban đầu về vụ du khách người Úc bị quẹt gần 700 triệu đồng cho bữa tối tại một nhà hàng ở Q.1 theo yêu cầu của Giám đốc Công an TP.

Công an điều tra vụ quẹt thẻ ở nhà hàng mất 683 triệu đồng

TTO - Cơ quan công an đã vào cuộc vụ một du khách người Úc bị quẹt thẻ mất 683 triệu đồng sau khi đi ăn tại một nhà hàng ở TP.HCM.

​Doanh nghiệp bán vé xe tết qua mạng xin lỗi khách hàng

TTO - Do khách hàng đã thanh toán tiền mua vé xe tết qua mạng mà không có vé, doanh nghiệp đã xin lỗi khách hàng và đưa ra một số phương án khắc phục.

Chậm thanh toán tiền ký quỹ

TT - Một bạn đọc là tài xế taxi của Công ty cổ phần dịch vụ - vận tải dầu khí Cửu Long (trụ sở tại 18 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) phản ảnh ngày 11-11, khoảng 30 tài xế tập trung trước trụ sở công ty đòi tiền ký quỹ (tiền thế chân) sau khi công ty thu hồi xe nhưng công ty bảo chỉ giải quyết sau 45 ngày khiến nhiều người bức xúc.