Tag: Thành phố Huế

Tin tức sáng 21-2: Phê duyệt xây đường ven biển Trà Vinh; Nắng nóng làm mất mùa sầu riêng, cà phê

Tin tức đáng chú ý: Hơn 9.000 tỉ xây đường ven biển Trà Vinh; Nắng nóng kéo dài, nhà vườn lo mất mùa sầu riêng, cà phê; Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam lãi gần 1.900 tỉ đồng trong năm 2023...

Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2023: Âm nhạc, ánh sáng lên ngôi

Trong đêm khai hội Festival nghề truyền thống Huế 2023, khán giả đã được thưởng thức một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đặc sắc bằng công nghệ trình chiếu 3D Mapping.

Du khách đến Huế dễ dàng tìm qua mạng hệ thống 350 nhà vệ sinh miễn phí

Sau hơn một tháng chính quyền TP Huế phát lời kêu gọi, đến nay người dân ở thành phố du lịch bên sông Hương này đã chung tay hỗ trợ gần 350 nhà vệ sinh miễn phí phục vụ du lịch.

Festival nghề truyền thống Huế 2023 sẽ khai hội từ ngày 28-4

Festival nghề truyền thống Huế 2023 sẽ chính thức khai hội từ ngày 28-4 đến hết ngày 5-5 với không gian chính trải dài xuyên suốt hai bên bờ sông Hương.

Tìm tên cho đô thị Huế khi trực thuộc trung ương

Tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức lấy ý kiến của các chuyên gia, người dân về việc lựa chọn phương án thành lập các đơn vị hành chính và tên gọi cả tỉnh khi trở thành thành phố trực thuộc trung ương.

Huế khởi động mùa du lịch bằng lễ đua ghe

TTO - Giải đua ghe lần thứ nhất thu hút hơn 500 vận động viên và hàng nghìn người dân, du khách theo dõi, cổ vũ. Đây là lễ hội khởi động cho mùa du lịch hè năm 2022 của thành phố Huế.

Huế giành 3 giải thưởng du lịch ASEAN

TTO - Thừa Thiên Huế vừa nhận được 3 giải thưởng du lịch ASEAN năm 2021 ở các hạng mục: địa điểm tổ chức MICE, Khách sạn xanh và Sản phẩm du lịch bền vững thành thị. Năm nay Việt Nam có 15 giải thưởng, Huế là đơn vị có nhiều giải nhất.

Nam thanh niên nhảy tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế trốn cách ly

TTO - Một thanh niên lên tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế và nhảy xuống kiệt 128 Phan Chu Trinh (thành phố Huế), bị người dân phát hiện báo cơ quan chức năng. Qua truy vết camera an ninh, cơ quan chức năng đã xác định được người này và đưa đi cách ly.

Toàn cảnh thành phố Huế sau mở rộng

TTO - Thành phố Huế sau khi được mở rộng có quy mô cỡ nào? Cùng Tuổi Trẻ Online xem lại toàn cảnh thành phố Huế sau mở rộng từ ngày 1-7.

Huế không chỉ là sông Hương - núi Ngự - di sản, Huế sẽ không đi ngủ sớm

TTO - Hôm nay thành phố Huế chính thức mở rộng theo trục dọc của sông Hương, tăng diện tích gấp 4 lần về hướng biển. Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho Huế phát triển.