Tag: thanh niên hỗn chiến

Hủy án sơ thẩm vụ ‘giang hồ nhí’ hỗn chiến ở quận 12

Cho rằng cấp sơ thẩm bỏ lọt tội phạm, hội đồng xét xử phúc thẩm đã hủy toàn bộ bản án và trả hồ sơ cho Viện kiểm sát quận 12 để điều tra lại vụ hỗn chiến giữa hai nhóm "giang hồ nhí".

10 thanh thiếu niên 'hỗn chiến', một người 15 tuổi chết

Ngày 25-8, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết nhóm bốn thanh thiếu niên mang hung khí hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn trong lúc đá bóng dẫn đến chết người đã ra đầu thú.

Hỗn chiến vì tiếng nẹt pô xe, đi cấp cứu gặp nhau lại đánh tiếp

TTO - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên ở huyện Cai Lậy khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Hai nhóm thanh niên mang súng, mã tấu, dao, rựa hỗn chiến

TTO - Một nhóm thanh niên mang theo mã tấu, dao, rựa hỗn chiến với nhóm thanh niên mang theo súng khiến người dân ở huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi khiếp sợ.

Bắt nhóm thanh niên hỗn chiến trên quốc lộ 61 khiến 1 người chết

TTO - Do mâu thuẫn trong việc “làm ăn”, 2 băng nhóm đã chặn nhau đâm chém hỗn loạn trên quốc lộ 61 khiến 1 thanh niên chết tại chỗ. Sau khi gây án, Công an Kiên Giang đã tạm giữ 4 nghi phạm.

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, dùng súng côn bắn 2 người bị thương

TTO - Ngày 14-8, Công an TP Sầm Sơn, Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự 8 nghi phạm liên quan đến vụ hơn 20 thanh niên sử dụng vũ khí nóng gây rối trật tự công cộng, làm 2 người bị thương phải nhập viện điều trị.

TTO - Tại bệnh viện, Nhựt, Đạt có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi và đánh Lâm. Thấy vậy, Tân dù bị thương đang được bác sĩ chăm sóc vẫn đứng dậy lấy kéo của bác sĩ đâm Nhựt. Hiện công an đang truy bắt nhóm thanh niên hỗn chiến nêu trên.

Truy xét hai nhóm thanh niên hỗn chiến ở Lâm Đồng

TTO - Chiều 23-10, đại tá Lê Văn Thơi, trưởng Công an huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng), cho biết đang tập trung lực lượng điều tra, truy xét những người liên quan đến vụ chém nhau bằng mã tấu khiến hai người bị thương.

Trai làng hỗn chiến 1 người chết, người nhà đòi 2 tỉ

TTO - Hai nhóm trai làng hỗn chiến làm một người chết, một người bị thương. Làng có nạn nhân tử vong đòi bồi thường 2 tỉ đồng, tuy nhiên làng có nhóm thanh niên đánh chết người gom góp mới nộp được 1 tỉ đồng.

Hỗn chiến từ tiệm game đến bệnh viện, 1 người chết, 5 người bị thương

TTO - Do mâu thuẫn tại tiệm game, nhóm của quản lý tiệm game hỗn chiến với một nhóm thanh niên khác từ tiệm game cho đến bệnh viện.