Tag: thanh niên bị đâm chết

Vụ nam thanh niên bị đâm chết trên đường ở Tiền Giang, 2 người ra đầu thú

TTO - Liên quan đến vụ một nam thanh niên bị đâm chết trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào rạng sáng 12-5, hai nghi phạm có liên quan đến vụ án đã đến cơ quan công an đầu thú.

Truy bắt hung thủ đâm chết nam thanh niên lúc rạng sáng

TTO - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên trên đường vào rạng sáng cùng ngày.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, một thanh niên bị đâm chết

TTO - Ngày 14-1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã chuyển hồ sơ vụ 1 thanh niên bị đâm chết trên đường lên Phòng cảnh sát hình sự Công an Đà Nẵng thụ lý.

Nửa đêm ra đường 'nói chuyện', thanh niên bị đâm chết

TTO - Nửa đêm, Minh cùng một người bạn chạy xe máy đến gặp một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) để nói chuyện. Tại đây giữa Minh và nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn và bị người này dùng dao đâm chết.

Một thanh niên bị đâm chết trong vụ hỗn chiến tại Thái Bình

TTO - Một nam thanh niên được xác định chết gục trên vũng máu tại khu vực xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình sau khi xảy ra vụ hỗn chiến trong đêm 6-6. Hiện cơ quan công an đang xác minh, truy bắt các nghi phạm.

Nam thanh niên bị đâm chết tại trụ sở UBND xã

TTO - Do có ra mâu thuẫn từ trước, nghi phạm Mai Xuân Thanh đã dùng dao bầu đâm 2 nhát vào vùng ngực, bụng anh Đ. tại trụ sở UBND xã dẫn đến tử vong.

Thanh niên 19 tuổi bị đâm chết trước quán bar khi 'đi bão'

TTO - Nam thanh niên bị đâm chết sau khi đi "bão" trước quán bar trên đường Trần Quang Khải, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Truy bắt hung thủ đâm chết nam thanh niên tại quán cà phê

TTO- Một nam thanh niên 27 tuổi đang ngồi uống cà phê và nói chuyện với nữ chủ quán 42 tuổi thì bất ngờ bị một thanh niên dùng dao đâm tử vong.

Mời hút thuốc lào lúc nửa đêm, nam thanh niên bị đâm chết

TTO - Giữa đêm, Mười mời ông Đạt đang ngủ dậy hút thuốc lào nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Ông Đạt rút dao đâm nam thanh niên 21 tuổi dẫn đến tử vong.

Mâu thuẫn lúc chơi game, một thanh niên bị đâm chết

TTO - Trong lúc chơi game bắn cá, Cường cho rằng bị chửi nên đã đánh hai thanh niên bỏ chạy. Sau đó, hai thanh niên bị đánh đã mang hung khí trở lại đâm chém Cường đến chết.