Tag: Thành Nguyễn

Cựu thành viên nhóm MTV Thành Nguyễn qua đời ở tuổi 44

TTO - Nhiếp ảnh gia, ca sĩ Thành Nguyễn (tên thật là Nguyễn Công Thành) - cựu thành viên và cũng là người khai sinh ra tên của nhóm nhạc MTV - vừa qua đời ngày 14-1 ở tuổi 44, sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Nữ doanh nhân Việt được vinh danh về cống hiến

TTO - Bà Thanh Nguyễn - người sáng lập kiêm CEO Công ty Anphabe - đã trở thành người Việt đầu tiên được vinh danh tại giải thưởng The Asia HRD Award cùng với tổng thống Maldives, đại sứ Philippines tại Malaysia và chủ tịch Tập đoàn YouthCorp Malaysia.

Văn học Việt 2016: một già bốn trẻ

TTO - Văn học 2016 có gì đáng nói? Tôi thấy đáng nói trước hết là một tiểu thuyết của một nhà văn già. Cuốn Chuyện ngõ nghèo của Nguyễn Xuân Khánh, do Nhã Nam và NXB Hội Nhà Văn ấn hành.

Nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương: đã yêu là bất chấp?

TTO - Với kinh phí đầu tư được công bố khoảng hơn 13 tỉ đồng, Chuyện tình nàng Giáng Hương được hứa hẹn sẽ lộng lẫy, hoành tráng và hấp dẫn như các vở nhạc kịch của Broadway.

Chị rủ em chơi hè, dạy em lễ phép với cha mẹ

TTO - Một nhóm em nhỏ cùng chơi, cùng học trong những ngày hè với bạn Đoàn Thị Thanh Nguyên ở sân chùa Bà Hà Chương trên đường Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, TP.HCM.

Những ngôi làng ở lưng chừng trời

TTCT - Một lần về huyện miền núi Tây Giang - nơi được xem là heo hút nhất của tỉnh Quảng Nam - thấy cảnh đẹp ngỡ ngàng. Người ta ví nơi đây như một Đà Lạt của miền Trung.