Tag: thanh lọc cơ thể

Uống nước chanh buổi sáng có giúp thanh lọc cơ thể, chữa đau dạ dày?

Nhiều người chia sẻ “bí quyết” thanh lọc cơ thể, thậm chí chữa đau dạ dày, trào ngược dạ dày bằng cách uống nước chanh vào buổi sáng.

Trà Cỏ Mực Đậu Đen Goce - Thức uống cho sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên

Goce.vn - Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa cho ra mắt sản phẩm Trà Cỏ Mực Đậu Đen, sự kết hợp giữa hai thành phần lành tính đến từ thiên nhiên.

Khám phá Wellness Center thương hiệu Goco Spa đầu tiên

Hợp tác với Goco Spa - thương hiệu spa toàn cầu, Charm Group đang thực hiện hóa mục tiêu kiến tạo một wellness center đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần tại Hồ Tràm.

‘Người khổng lồ Nhật Bản’ đưa suối khoáng nóng về TP.HCM

Taisei và Tribe Group, 2 ‘người khổng lồ’ trong lĩnh vực thiết kế, vận hành các resort và tòa nhà khoáng nóng 5 sao của Nhật Bản đã chính thức bắt tay với Tập Đoàn Gotec Land.

Tổ hợp trị liệu khoáng nóng và detox rộng gần 2.000m2 tại TP.HCM

Tháng 4 này, tập đoàn Gotec Land sẽ giới thiệu ra thị trường dự án tổ hợp căn hộ khoáng nóng và detox mang tên Shizen Home nằm sát sông Sài Gòn, toạ lạc tại đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.

Thực phẩm và thức uống giải độc gan có thực sự thải độc tố?

Có vô vàn loại thực phẩm, thức uống được truyền miệng, quảng cáo về tác dụng thải độc gan, giúp tăng cường sức khỏe gan và nhiều lợi ích khác.

Nhịn ăn để detox có thể dẫn tới tử vong

TTO - Đang có một xu hướng đáng chú ý là nhịn ăn, thậm chí nhịn cả uống để detox (thanh lọc) cơ thể, giảm cân; nhưng các bác sĩ chỉ ra đây là phương pháp chưa có bằng chứng khoa học, có thể dẫn tới tử vong.

Chàng trai trẻ bị ép nhịn ăn để thanh lọc cơ thể

Không ngờ thanh niên trai tráng như thằng Vàng cũng bị cuốn vào trào lưu detox "nhịn ướt", "nhịn khô" để giảm cân.

Detox giảm cân có hại không?

Dạo này xa gần rầm rộ phong trào Detox.

Nguyên nhân Sơn Tùng M-TP hốc hác, già nua như ông chú

Ca sĩ Lê Viết Thu cho biết hiện Sơn Tùng M-TP đang thanh lọc cơ thể và sức khỏe vẫn bình thường.