Tag: thành lập trường

Vụ kêu gọi hơn 2,6 tỉ đồng mừng thành lập trường: Chưa thiết thực, còn lãng phí

Vụ kêu gọi 2,655 tỉ đồng mừng thành lập trường: Chưa thiết thực, còn lãng phí

Vụ kêu gọi góp 2,655 tỉ đồng mừng ngày thành lập trường: Thanh tra vào cuộc

Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh việc Trường THPT Lê Văn Hưu kêu gọi cựu học sinh đóng góp 2,655 tỉ đồng để chi cho hoạt động mừng 60 năm ngày thành lập trường.

Phê duyệt chủ trương thành lập Trường đại học Tâm Anh

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương cho phép thành lập Trường đại học Tâm Anh.

TP.HCM đề xuất ban hành chính sách ưu đãi trong đầu tư mầm non ngoài công lập

TTO - UBND TP.HCM vừa gửi đề xuất kiến nghị đến Chính phủ ban hành chính sách ưu đãi đất đai, tín dụng, thuế cũng như những chính sách ưu đãi chuyên biệt dành cho nhà đầu tư vào lĩnh vực giáo dục, đào tạo.

Trầy trật thành lập trường đại học

TTO - Nhiều chủ đầu tư mất 5 - 8 năm để hoàn tất các điều kiện thành lập đại học. Thậm chí có chủ đầu tư đeo đuổi hơn 12 năm vẫn chưa thể đáp ứng được điều kiện thành lập. Vì sao như vậy?

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: 2 Đại học quốc gia phải là đầu tàu kéo

TTO - Qua 26 năm, hai đại học quốc gia đang dần từng bước vươn tới mục tiêu đặt ra ở mức độ nhất định nhưng chặng đường trước mắt còn rất dài. Hai đại học quốc gia sẽ là hạt nhân, đầu tàu kéo tất cả các trường đại học đi lên.

Thêm một trường đại học tư được cấp phép thành lập

TTO - Trường đại học Quản lý và công nghệ TP.HCM là trường tư thục hoạt động không vì lợi nhuận, có trụ sở chính tại TP.HCM.

Sẽ thành lập đại học trên cơ sở Phân hiệu ĐH Quốc gia TP.HCM tại Bến Tre

TTO - ĐH Quốc gia TP.HCM và UBND tỉnh Bến Tre đã thống nhất chủ trương thành lập trường đại học trên cơ sở phát triển Phân hiệu ĐH Quốc gia TP.HCM tại tỉnh Bến Tre.

Thủ tướng phê duyệt chủ trương thành lập Trường ĐH Y Dược

TTO - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 448/QĐ-TTg về việc phê duyệt chủ trương thành lập Trường Đại học Y Dược là trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trường đại học được chuyển đổi hoặc liên kết thành đại học

TTO - Đây là một trong những điều kiện cần thiết để trường đại học có thể chuyển đổi thành đại học với ít nhất 3 trường đại học thành viên.