Tag: thành đạt

Quán quân và á quân Street Dance Việt Nam: Những bước nhảy của lòng kiên định

TTO - Thí sinh Đăng Quân (22 tuổi, Hà Nội) đã giành chiến thắng đêm chung kết trao giải của Street Dance Việt Nam tối 5-8. Danh hiệu á quân thuộc về chàng trai Ninh Bình Thành Đạt (23 tuổi, nghệ danh Sailor D).

Nữ ca sĩ đã triệt sản nhưng vừa xác nhận mang thai lần 4

Bà xã diễn viên Thành Đạt vừa úp mở chuyện sinh con lần thứ tư khiến dân mạng hoang mang. Trước đó, chính nữ ca sĩ tuyên bố triệt sản sau 3 lần sinh mổ.

Siêu trí tuệ Việt Nam 'dậy sóng' khi Thành Đạt bị 'xử thua'

TTO - Sau phần thi của Thành Đạt và Lan Anh trong tập 8 của Siêu trí tuệ Việt Nam, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình khi Thành Đạt bị "xử thua" trong tiếc nuối.

Coi tập 8 siêu trí tuệ Việt Nam, giám khảo Tóc Tiên: 'Chơi vậy ai chơi được'

TTO - Không ít khán giả xem tập 8 Siêu trí tuệ Việt Nam, phát sóng ngày 9-1 bày tỏ cảm giác hoang mang bởi những thử thách mang đậm yếu tố 'viễn tưởng'. Giám khảo Tóc Tiên thốt lên: 'Chơi khó vậy ai chơi được'.

Thí sinh đạt điểm tuyệt đối đầu tiên của 'Siêu trí tuệ' gây choáng

Sự xuất hiện của nam sinh viên Thành Đạt trong 'Siêu trí tuệ' mùa 2, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Quy tắc 5 giờ từ những người thành đạt

Bạn làm việc chăm chỉ mỗi ngày nhưng không bao giờ thấy được sự cải thiện. Bạn cảm thấy bị bế tắc trong con người hiện tại, không thể tiến về phía trước.

Bạn trẻ cần ham muốn vươn lên và không đổ thừa

TTO - Để vươn tới sự thành đạt, tôi nghĩ hai phẩm chất tiên quyết mà tuổi trẻ cần có là “ham muốn vươn lên” và “không đổ thừa”.

Nhìn người giỏi giang, thấy mình... dở dang

TTO - Một số sinh viên tâm sự với tôi bằng cảm xúc bi quan về cuộc sống. Dằn vặt bản thân vì đã bỏ phí những tháng ngày tuổi trẻ đang dần qua trong vô ích.

Lương 2.000 USD ư? Chuyện nhỏ!

TTO - Sinh viên mới ra trường có thể nhận lương 2.000 USD/tháng? Câu trả lời là có nếu sinh viên ấy thực sự giỏi và đóng góp xứng đáng cho doanh nghiệp.

​Bình xăng con nào giúp tăng 25% sức mạnh động cơ xe máy?

Việc xe khó khởi động, hao xăng, máy nổ không đều, garanti không êm… cũng đều phụ thuộc vào bình xăng con.