Tag: Thành Đoàn Đà Nẵng

Thanh niên Đà Nẵng 'cháy' hết mình với ban nhạc Hải quân Mỹ

Hàng trăm bạn trẻ đoàn viên thanh niên TP Đà Nẵng đã có những phút rực cháy hết mình với màn trình diễn ấn tượng của ban nhạc Hải quân Mỹ tối 25-6.

Trung bình mỗi người dân Đà Nẵng có 2 tài khoản mạng xã hội

Đà Nẵng có 1,3 triệu dân nhưng có tới 2,4 triệu tài khoản mạng xã hội, trung bình mỗi người dân có 2 tài khoản.

Chiếc mũ bảo hiểm, bồn rửa tay... 'kỳ lạ' ở Đà Nẵng

TTO - Mũ bảo hiểm lắp đặt các cảm biến khoảng cách, ánh sáng, động cơ rung và có cả nút ấn để báo cho người thân qua điện thoại khi gặp sự cố. Còi trên mũ sẽ phát ra âm thanh nếu có vật cản phía trước. Động cơ rung trái - phải khi gặp vật cản.

Áo xanh giúp bà con dọn dẹp, tiếp lương thực cho vùng cô lập sau ngập lụt

TTO - Ngày 15-10, khi nước bắt đầu rút, lực lượng đoàn viên thanh niên TP Đà Nẵng bắt tay vào hỗ trợ người dân khắc phục ảnh hưởng sau trận ngập lụt kinh hoàng đêm qua.

Bí thư Trung ương Đoàn thăm đội hình tiếp sức mùa thi Đà Nẵng

TTO - Chiều 7-7, anh Nguyễn Ngọc Lương - bí thư BCH Trung ương Đoàn, chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - cùng đoàn công tác và lãnh đạo Thành đoàn Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại thành phố này.

Học sinh Đà Nẵng vẽ tranh bán đấu giá giúp bạn mắc bệnh hiểm nghèo

TTO - Ngày 24-3, chương trình “Hạc giấy ước mơ” đấu giá tranh do các em thiếu nhi TP Đà Nẵng vẽ thu về gần 100 triệu đồng để hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Học bổng Tiếp sức đến trường 2021 đến tay tân sinh viên Đà Nẵng

TTO - Ngày 23-12, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức lễ tuyên dương và trao học bổng Tiếp sức đến trường dành cho 29 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng vận động chợ, siêu thị tiêu thụ vải thiều giúp nông dân Bắc Giang, Hải Dương

TTO - Sở Công thương TP Đà Nẵng phát văn bản cho ban quản lý các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại tăng cường hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho nông dân các tỉnh Bắc Giang và Hải Dương trong tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng đầu ra của mặt hàng này.

Đội xe 0 đồng chở bà bầu đi sinh khẩn cấp trong bão số 5

TTO - Giữa mưa to, gió lớn, một đội xe 0 đồng vẫn lao ra đường, không quản ngại đưa đón bệnh nhân, bà bầu khẩn cấp.

47 thí sinh Đà Nẵng vào điểm thi đặc biệt sáng 3-9

TTO - Sáng 3-9, 47 thí sinh thuộc diện F1, F2 và thí sinh trong các khu cách ly y tế đã có mặt tại điểm thi Trường THPT Võ Chí Công, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, để bước vào buổi thi đầu tiên.