Tag: Tháng Tư là lời nói dối của em

Nhiều nghệ sĩ hát tưởng nhớ Trịnh Công Sơn, Phạm Toàn Thắng trở lại sau hơn 4 năm

TTO - Đêm nhạc 21 năm nhớ Trịnh Công Sơn, Hai bản hit Việt đình đám được nhiều nghệ sĩ 'cover'; Phạm Toàn Thắng trở lại với show diễn ở Đà Lạt; Lê Thanh Hòa tìm kiếm trang phục truyền thống... là những tin được quan tâm ngày 30-3.

Tháng tư về, Hà Anh Tuấn tặng fan quà xịn mịn

Từng làm mưa làm gió suốt hai năm qua với 'Tháng tư là lời nói dối của anh', Hà Anh Tuấn lại dành tháng tư này để gửi đến fan của mình những sản phẩm tâm huyết.

Hồ Ngọc Hà - Hà Anh Tuấn bất ngờ 'đổi hit' Cả một trời thương nhớ

TTO - Hai ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt là Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn đã gây bất ngờ cho khán giả khi trộn 3 hit bự của cả 2 thành một tiết mục ấn tượng.

​Thanh Hằng ước nụ hôn với Hà Anh Tuấn dài hơn

TTO - Tái bút anh yêu em là sản phẩm thứ tư sau Chuyện của mùa đông, Người con gái ta thương và Tháng tư là lời nói dối của em mà Hà Anh Tuấn kết hợp cùng Phạm Toàn Thắng.

Hà Anh Tuấn tung Người con gái ta thương trước liveshow 10 năm

TTO - Chiều 12-12, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã tung MV Người con gái ta thương trước khi thực hiện dự án âm nhạc cá nhân với quy mô lớn nhất sau 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp mang tên Café- in - concert.

Thanh Hằng: "MV Hà Anh Tuấn mang nhiều cung bậc cảm xúc"

TTO - Siêu mẫu Thanh Hằng bày tỏ nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh của cô trong MV Tháng tư là lời nói dối của em của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn sau 10 năm vẫn muốn hát nhiều hơn

TTO - "Không có cách nào giải thích cho niềm hạnh phúc, sự thỏa mãn của riêng mình trong suốt 10 năm qua ngoài... hát" - Hà Anh Tuấn nói về chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của anh.

Hà Anh Tuấn kết đôi Phạm Thanh Hằng trong clip nhạc

TTO - Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn có sự trở lại cuốn hút không chỉ bằng giọng hát hay mà còn là sự xuất hiện đầy ngọt ngào của "nàng thơ" - siêu mẫu Phạm Thanh Hằng trong MV quay khá đẹp Tháng Tư là lời nói dối của em.