Tag: Thần tượng

Kiều Anh nói gì với cảnh đánh ghen trong 'Trạm cứu hộ trái tim'

Quen thuộc với hình ảnh hiền lành trên màn ảnh nhỏ, NSƯT Kiều Anh khiến người xem bất ngờ khi diễn cảnh người vợ đánh ghen dữ dội khi biết chồng ngoại tình.

Mối duyên đặc biệt danh hài Thúy Nga với Lý Hùng và Lê Tuấn Anh

Mới đây, danh hài Thúy Nga bất ngờ tiết lộ mối duyên đặc biệt của mình với hai tài tử đình đám màn ảnh là Lý Hùng và Lê Tuấn Anh khiến người hâm mộ thích thú.

Nhờ thần tượng chúc phúc, se duyên ở concert

Hôm 22-11 vừa qua, một fan nữ 'làm liều', gửi gắm nhóm nhạc quốc tế Westlife hát cho đám cưới mình ngay giữa concert của nhóm này, gây chấn động cả 'cõi mạng'.

Ngoại hình tuổi 47 trẻ trung đáng ngạc nhiên của Đan Trường

Đan Trường vừa đón tuổi 47 bằng tiệc sinh nhật ý nghĩa bên gia đình và người hâm mộ thân thiết. Ngoại hình trẻ trung của nam ca sĩ gợi nhắc hình ảnh từ 20 năm trước.

Bỏ chồng để được kết hôn với thần tượng

Sau một thời gian trò chuyện cùng người tự xưng là thần tượng của mình, bà mẹ bỉm sữa quyết định nghe theo tiếng gọi con tim: bỏ chồng!

Bị fan cứng Pháp Kiều 'đòi gặt', Hieuthuhai đáp lời ra sao?

Pháp Kiều từng gây sốt với câu rap 'muốn gặt hái thứ hiêu' ở tập 10 'Rap Việt' 2023 như một cách nói lái tên Hieuthuhai và được thần tượng trả lời bằng cách không ai ngờ tới.

Fan Cardi B rủ nhau đội mũ bảo hiểm xem hát sau hai pha ném micro của thần tượng

Chỉ trong vòng một ngày, đã có hai chiếc micro ‘không cánh mà bay’ khỏi tay của nữ rapper Cardi B - một nghệ sĩ hài nhân dân trong mắt fan Việt.

Ảnh vui 31-7: Đến cả thần tượng cũng bị muỗi chích

"Mất tiền đi xem còn không được đến gần người. Muỗi có mất gì đâu còn được hút cả máu của thần tượng", một khán giả ganh tỵ.

Jin (BTS) vô tình cứu fan nữ khỏi bị cướp theo cách cực hài

Nhờ pha cứu nguy bất ngờ này, thành viên BTS đang thực hiện nghĩa vụ quân sự vẫn ‘nổi như cồn’ bởi các fan nữ đua nhau đổi hình nền điện thoại sang hình anh quân nhân quyền lực Kim Seokjin (Jin) để phòng hờ.

So sánh ca sĩ và thần tượng có khập khiễng?

Khi ca sĩ Hồng Nhung đăng ảnh ở đêm nhạc BlackPink tại Pháp với status "BlackPink ôm nhẹ thế giới trong vòng tay", nhiều người đã vào bình luận, đặt giọng ca của cô Bống và các cô gái BlackPink lên bàn cân.