Tag: Thần tượng Bolero

'Người tình âm nhạc' cao 1m90 của Lệ Quyên là ai?

Thông tin ca sĩ Mạnh Đồng từ học trò của Lệ Quyên ở cuộc thi 'Thần tượng bolero' sẽ trở thành 'người tình âm nhạc' của Lệ Quyên trong live show riêng gây chú ý.

Á quân Thần tượng Bolero 2019 Dương Kim Ánh tiết lộ tuyệt chiêu 'trầm để cảm'

Á quân Thần tượng Bolero Dương Kim Ánh gây bất ngờ với những trăn trở trên đường làm nghề ca hát, cũng như lý do tái xuất sân khấu âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Á quân 'Thần tượng Bolero' Hồ Phương Liên bất ngờ tung ảnh cưới?

Chưa từng công khai hẹn hò nhưng trò cưng của Ngọc Sơn - giọng ca bolero Hồ Phương Liên tung ảnh mặc trang phục cô dâu bên anh chàng điển trai làm nhiều người bất ngờ.

Ra MV mới, Tô Ngọc Hà lại bàn về hát nhép

Ra mắt ca khúc 'Nỗi nhớ', á quân Thần tượng bolero Tô Ngọc Hà hát đầy tự sự về chính tình yêu đã qua và bất ngờ chia sẻ quan điểm về việc bỏ quy định cấm hát nhép.

Lộ diện giám khảo 'Thần tượng bolero' mùa 4

TTO - Chương trình Thần tượng Bolero mùa 4 đã có buổi quay hình đầu tiên của vòng Tinh hoa và ba cặp huấn luyện viên của chương trình đã lộ diện gồm: Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và Quang Lê - Tố My.

Gặp tiến sĩ triết học vừa đoạt Quán quân Thần tượng Bolero

TTO - Duy Cường chia sẻ rằng quán quân Thần tượng Bolero 2018 là giấc mơ mà anh chàng chưa bao giờ nghĩ tới.

Tiến sĩ triết học - học trò Ngọc Sơn đăng quang Thần tượng bolero

TTO - Tiến sĩ triết học Duy Cường, đội huấn luyện viên Ngọc Sơn, đăng quang quán quân Thần tượng bolero mùa 3 vào tối 17-5. Được 'cứu' quay lại đêm chung kết, học trò Như Quỳnh giành vị trí Á quân.

Như Quỳnh 'trắng tay' tại Thần tượng bolero

TTO - Trong tập bán kết vào tối 10-5, huấn luyện viên Như Quỳnh đã 'trắng tay' khi không còn một thí sinh nào trong đội mình được chọn vào chung kết Thần tượng bolero.

Thần tượng Bolero: khi Ngọc Sơn, Quang Lê, Như Quỳnh 'đau đầu'

TTO - Ở tập 12 của 'Thần tượng bolero' với đêm thi loại trực tiếp, ba huấn luyện viên Ngọc Sơn, Quang Lê, Như Quỳnh đã phải cân não trong việc loại ngay một thí sinh và chọn một thí sinh của đội mình đi tiếp.

Thần tượng bolero: Ngọc Sơn chọn 3 giọng ca nam vào chung kết

TTO - Với chủ đề 'Giàu - nghèo - danh vọng', đội huấn luyện viên Ngọc Sơn đã mang đến một đêm mini show với nhiều câu chuyện trái ngang, sầu thương trong tập 10 của Thần tượng bolero.