Tag: Thân Thúy Hà

'Mặt trời mùa đông' cập bến màn ảnh nhỏ sau loạt thành tích khủng

Sau hàng loạt thành tích khủng trên các nền tảng mạng xã hội, 'Mặt trời mùa đông' chính thức cập bến màn ảnh nhỏ.

NSND Thanh Nam, Thanh Thủy tiết lộ lý do nên 'chuyện cũ bỏ qua' đón 'Tết này có má có ba'

Quy tụ trong bộ phim về Tết, NSND Thanh Nam, Thanh Thủy, Huỳnh Anh Tuấn, Thân Thúy Hà... cũng trải lòng và tiết lộ lý do vì sao nên 'chuyện cũ bỏ qua, Tết này cùng cười ha ha' trong Tết này có má có ba.

Ảnh vui sao Việt 27-12: Hà Tăng đọ sắc cùng Thân Thúy Hà và Bùi Việt Hà

Tăng Thanh Hà tụ tập cùng hội chị em thân thiết gồm Thân Thúy Hà và MC Bùi Việt Hà; ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tận hưởng hạnh phúc bình yên bên 3 con; diễn viên Huỳnh Anh công kênh bạn gái...

Sao nữ được yêu thích phim 'Duyên kiếp' khoe dáng với váy tua rua rực rỡ

Ngô Phương Anh bày tỏ hạnh phúc trước tình cảm mà khán giả dành cho vai diễn 'Mợ Hai' Hạnh Thúy mà cô đảm nhận trong phim 'Duyên kiếp'.

Thân Thúy Hà: ‘Tôi ác hợp lý’

Thường xuyên đảm nhận những vai diễn phản diện, làm 'ác nữ' của dòng phim truyền hình, nhưng Thân Thúy Hà vẫn được yêu mến. Vì sao?

Tú Vi lần đầu làm ‘con dâu’ Thân Thúy Hà

Dù Thân Thúy Hà, Tú Vi hoạt động nghệ thuật khá lâu nhưng đây là lần đầu cả hai hợp tác trong 'Anh yêu em được bao lâu?'. Dịp này, Tú Vi hội ngộ Đào Vân Anh sau 15 năm.

Ảnh vui sao Việt 1/6: Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc 'mẹ ba con'

Hà Tăng đọ sắc bên Thân Thúy Hà, Ngọc Quyên hội ngộ vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, con gái ruột thu âm ca khúc hát tặng Phi Nhung…

‘Lưới trời’ mang đến những ‘bà mẹ quốc dân' hiếm có khó tìm

‘Lưới trời’ hiện đang ‘làm mưa, làm gió’ trên màn ảnh nhỏ Việt. Tuyến nhân vật tiếp theo nhận được sự yêu mến và quan tâm từ khán giả là 2 người mẹ tuyệt vời của phim.

Hậu trường 'bao lầy lội' của đoàn phim 'Lưới trời'

Diễn biến phim 'Lưới trời' đang đi đến đoạn cao trào với những drama căng đét vậy mà nữ chính Nhật Kim Anh còn rủ cả ê-kíp đi quay clip tiktok lầy lội.

Thân Thúy Hà nói gì khi liên tục bị đạo diễn cho đóng vai ác?

Vai Tím không chỉ 'hành' Thân Thúy Hà về chuyện bầu bí trên phim với những tình huống cười ra nước mắt, mà còn khiến cô bị nói một màu vì đóng mãi vai phản diện.