Tag: thám tử tư

Dàn cảnh tông xe, bắt cóc cả nhà cướp 35 tỉ đồng trong ví điện tử

TTO - Ngày 21-6, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết vừa bắt một băng cướp với những thủ đoạn mới rất tinh vi, táo tợn. Ước tính trị giá tài sản bị cướp trên 35 tỉ đồng.

Thám tử truy tìm sự thật - Kỳ 9: 45 ngày tìm người chồng mất tích bí ẩn

TTO - Hơn 10 năm làm thám tử, ông Hùng nếm trải ngóc ngách nhiều chuyện rất khó tin, nhưng ông vẫn bất ngờ khi bắt tay điều tra vụ việc này.

Thám tử truy tìm sự thật - Kỳ 8: Bố mẹ ơi, đừng bỏ nhau!

TTO - Mất 2 năm đằng đẵng chờ tin con, ông Thanh mới tìm đến văn phòng thám tử để vớt vát hi vọng cuối cùng. Đứa con gái ngoan hiền, học giỏi, tự làm thủ tục bảo lưu với nhà trường rồi đi biệt tích.

Thám tử truy tìm sự thật - Kỳ 5:  Bí mật của thiếu gia

TTO - Quán game có hai phòng. Phòng ngoài kê 20 bộ máy tính cho khách cày. Phòng VIP trên lầu chỉ có khách "ruột" mới được vào.

Thám tử truy tìm sự thật - Kỳ 1: Những kẻ giấu mình

TTO - Không phải thám tử chuyên nghiệp, cũng không hề có cảnh bắn súng, đâm chém, đua xe như phim, nhưng họ đã điều tra ra được nhiều vụ việc “động trời” cũng như bao chuyện nhân tình thế thái bi hài khó ngờ...

Kwon Sang Woo làm thám tử sợ vợ trong The Accidental Detective 2

TTO - Bộ phim từng tạo được tiếng tăm trên thị trường châu Á An accidental detective sẽ chính thức trở lại mùa hè này với phần 2 mang tên The Accidental detective 2: In action.

Thuê “thám tử tư”, coi chừng phạm luật

TTO - Pháp luật chưa cho phép nhưng dịch vụ thám tử tư ngày càng nở rộ dưới danh nghĩa công ty cung cấp thông tin, công ty bảo vệ... Nhiều người muốn biết bí mật của người khác đã thuê thám tử mà không ngờ đây là hành vi phạm pháp.

​Hàng ngàn người bị theo dõi điện thoại

TTO - Vợ theo dõi chồng, chồng kiểm soát vợ, doanh nghiệp trộm thông tin đối thủ dễ dàng qua phần mềm theo dõi điện thoại.