Tag: thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Góc nhìn mới về phẫu thuật thẩm mỹ

Hơn 90% người Việt nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành cho những ai muốn 'tân trang nhan sắc'. Góc nhìn mới về phẫu thuật thẩm mỹ sẽ mang đến nhiều bất ngờ về vai trò của nó trong cuộc sống hiện đại.

​Cơ hội làm đẹp răng miễn phí tại Nha khoa JW

Tham gia ngày hội “chắp cánh nụ cười gia đình Việt” để có cơ hội chăm sóc răng miệng miễn phí 100%, chỉ có trong ngày 10-6 tại Nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

​Cơ hội làm đẹp “vòng một” miễn phí

Nano Chip - loại túi ngực được gắn con chip giúp bệnh nhân chủ động kiểm tra thông số an toàn. JW dành tặng 2 suất miễn phí nâng ngực Nano chip trị giá 200 triệu cho khách hàng may mắn trong sự kiện ngày 3-12.

​JW - thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu gắn liền tính nhân văn

Điểm lại sự kiện đặc biệt 15 năm hành trình khẳng định thương hiệu JW, một chương trình làm đẹp ý nghĩa, một không gian ấm áp tình người. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc dành ưu đãi cho khách hàng nhân sự kiện sinh nhật lên đến 15% từ nay đến hết ngày 15-8-2016.

​Người bác sĩ tiên phong xu hướng gọt mặt V line chuẩn Hàn Quốc

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chính là người thực hiện gọt mặt V line tại Việt Nam và cho tới nay đã thành công hơn 500 trường hợp.

Tưng bừng khai trương bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn 5 Sao

Rất nhiều quan khách, ca sĩ, hàng ngàn khách hàng, những đoàn múa lân, nhiều poster... tất cả đã tạo nên một bức tranh sống động rực rỡ sắc màu quanh khu vực Q.1 nhân ngày khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

​Cơ hội phẫu thuật miễn phí hàm hô móm không cần niềng răng

Tham dự sự kiện khai trương bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ngày 26-3-2016 tại khách sạn Rex (TP.HCM) bạn có cơ hội phẫu thuật hàm hô miễn phí với chuyên gia.

​Cơ hội cấy mỡ trẻ hóa khuôn mặt giá sốc với chuyên gia Hàn Quốc

Bạn có thể trẻ ra 5-7 tuổi bằng phương pháp cấy mỡ mặt được thực hiện bởi chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi.