Tag: thăm dò ý kiến

Hơn 98% bạn đọc đồng tình giãn chu kỳ kiểm định ngay với xe không kinh doanh

Đã có đến 98,9% bạn đọc "đồng ý" đề nghị giãn chu kỳ kiểm định ngay với xe không kinh doanh đối với ô tô chở người các loại đến 9 chỗ không kinh doanh vận tải đã được kiểm định.

Đề nghị cấm biểu diễn, thu hồi danh hiệu nghệ sĩ dính vào quảng cáo 'bẩn'

"Cứ xử phạt nặng nghệ sĩ quảng cáo "bẩn" đi. Phạt tiền thật nặng, thu hồi danh hiệu và cấm biểu diễn những nghệ sĩ dính vào quảng cáo 'bẩn". Tiếp tay lừa đảo thì cấm sóng là đúng..."

Báo tin trẻ chấn thương sọ não lừa phụ huynh: 'Bình tĩnh hơn, phụ huynh đâu dễ bị lừa'

Chỉ trong vài ngày, nhiều phụ huynh có con học tại các trường ở TP.HCM bị lừa hàng trăm triệu đồng bởi "kịch bản" con bị chấn thương sọ não. Bạn đọc Tuổi Trẻ Online lên tiếng kể lại chuyện mình suýt trở thành nạn nhân của bọn lừa đảo...

Bầu cử Mỹ giữa kỳ: So kè sít sao ở Thượng viện, chưa có kết quả cuối cùng

TTO - Tính đến 17h (giờ Việt Nam), hiện hai đảng Cộng hòa và Dân chủ đang cân bằng trong cuộc cạnh tranh ở Thượng viện Mỹ tại cuộc bầu cử giữa kỳ, với mỗi bên 48 ghế trong số tối thiểu 50 ghế cần có để chiếm đa số.

Quá nửa dân Đức phản đối cung cấp vũ khí hạng nặng cho Ukraine

TTO - Theo kết quả thăm dò dư luận do Viện Trả lời các vấn đề xã hội của Đức (INSA) tổ chức, hơn 50% số người được hỏi đều phản đối việc chuyển giao vũ khí hạng nặng cho Ukraine.

Hà Nội cân nhắc điều chỉnh thời gian làm bài thi tuyển sinh lớp 10 để phòng dịch COVID-19

TTO - Theo thông tin từ các trường THCS tại Hà Nội, Sở Giáo dục - đào tạo TP đang thăm dò phương án điều chỉnh thời gian làm bài thi tuyển sinh lớp 10.

Mời bạn đọc góp ý giao diện mới của báo Tuổi Trẻ Online

TTO - Tuổi Trẻ Online đang chạy giao diện phiên bản mới song song cùng phiên bản cũ ở cả bản dành cho desktop cũng như mobile. Mời bạn đọc tham gia trải nghiệm phiên bản mới và có ý kiến đóng góp để giao diện thêm tiện dụng, phù hợp.

Kết quả thăm dò ý kiến cho thấy Quốc hội dân chủ

TTO - 'Với những vấn đề còn ý kiến khác nhau, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ thăm dò ý kiến ĐBQH để tiếp tục chỉnh lý, hoàn thiện. Kết quả lấy ý kiến là thể hiện sự dân chủ trong hoạt động của Quốc hội'.

Sau tất cả, dân Mỹ tin ông Trump làm kinh tế tốt hơn 3 đời tổng thống trước

TTO - Với những người bảo thủ, hình tượng Tổng thống - doanh nhân Donald Trump vững như bàn thạch trước đại dịch COVID-19. Nhiều cử tri vẫn tiếp tục ca ngợi tài làm kinh tế của ông Trump và không đổ lỗi cho ông vì những thiệt hại đại dịch đã gây ra.

Xí chỗ chờ nghe ông Trump tuyên bố tái tranh cử

TTO - Chuẩn bị sẵn lều, túi ngủ và nước uống, những người ủng hộ ông Trump ở thành phố Orlando, bang Florida bắt đầu tụ tập, cùng chờ đón buổi lễ tuyên bố tái tranh cử tổng thống Mỹ 2020.