Tag: thăm dò bạn đọc

37% bạn đọc tin tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước chủ nhà Indonesia

Trong một cuộc thăm dò bạn đọc trên Tuổi Trẻ Online, có 37,8% bạn đọc dự đoán tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước chủ nhà Indonesia.

Làm báo từ bạn đọc, vì bạn đọc

Chuyên mục thăm dò trên Tuổi Trẻ Online ra đời với mong muốn khảo sát ý kiến của bạn đọc với những vấn đề thời sự đang diễn ra, trở thành một nơi để thăm dò ý kiến bạn đọc, bạn đọc cùng Tuổi Trẻ làm báo.

Những thăm dò 'trưng cầu ý dân' ấn tượng trên Tuổi Trẻ Online

Chuyên mục THĂM DÒ trên Tuổi Trẻ Online ra đời với mong muốn khảo sát ý kiến của bạn đọc đối với những vấn đề thời sự của đất nước nhằm góp thêm một kênh tham khảo để các nhà làm chính sách đưa ra những quyết định hợp lòng dân.

TTO - "Một chiếc cầu nối đáng giá ngàn vàng, tấm lòng của anh chị thật đáng trân quý"; "Như cổ tích giữa đời thường, cô Thảo đã nối dài tình thương yêu để giúp đỡ những hoàn cảnh đáng thương không may mắn"... là những phản hồi chú ý trong ngày 6-12.

Thăm dò bạn đọc: Bóng đá VN nên chọn HLV nội hay ngoại?

TTO - Sau sự ra đi của HLV Nguyễn Hữu Thắng, việc chọn thầy ngoại hay thầy nội cho đội tuyển quốc gia thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian gần đây. Theo bạn, nên chọn HLV nội hay HLV ngoại?

Nhiều người ủng hộ VN có "phố đèn đỏ", còn bạn?

TTO - Với câu hỏi thăm dò: bạn ủng hộ hay phản đối việc mở 'phố đèn đỏ' ở Phú Quốc?, tính đến 11g ngày 14-9 đã có 5.735 bình chọn vào ô ủng hộ (chiếm tỉ lệ 81,8%) lượt bình chọn.

Thăm dò bạn đọc: phản đối hay ủng hộ "phố đèn đỏ"?

TTO - Liên quan đến đề xuất cho phép đặc khu kinh tế được phép mở các "phố đèn đỏ" như một số nước, bạn phản đối hay ủng hộ? Ngay từ bây giờ mời bạn bày tỏ ý kiến của mình.

Tuổi nào xài smartphone hợp lý nhất? Ai cũng... có lý!

TTO - Xài smartphone ở độ tuổi nào là hợp lý nhất? Câu hỏi thăm dò này diễn ra trên Tuổi Trẻ Online hiện đang có ý kiến trái chiều. Tạm thời, đáp án nên xài smartphone sau tuổi 16 có nhiều sự lựa chọn nhất.

Đăng ký thuê bao di động: buộc chụp ảnh, được không?

TTO - 'Bị thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông nếu không bổ sung ảnh chân dung', là người xài điện thoại di động, bạn nghĩ sao về quy định mới này?

Dân cần một lời xin lỗi đúng nghĩa, không thể xin lỗi suông

TTO - Kết quả thăm dò trên Tuổi Trẻ Online tính đến đầu giờ chiều 25-5, phần lớn các ý kiến đều không chấp nhận lời xin lỗi của Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương. Vì sao?