Tag: Thái Trinh

'Chị đẹp' Thái Trinh chốt đơn 2024, được bạn trai cầu hôn

Thái Trinh đã nhận được vô số lời chúc mừng đầu năm mới 2024 khi đã kịp hoàn thành KPI, được bạn trai cầu hôn.

Đại diện ca sĩ Dương Edward lên tiếng về vụ bị quản lý Đan Trường kiện

Trưa 1-11, quản lý của ca sĩ Dương Edward xác nhận với Tuổi Trẻ Online đã nhờ luật sư can thiệp sau khi bị quản lý của ca sĩ Đan Trường kiện về bản quyền.

Thái Trinh, Bằng Cường liên hệ xin lỗi ông bầu của Đan Trường về bản quyền

Trưa 30-10, ông Lý Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường - xác nhận với Tuổi Trẻ Online rằng phía ca sĩ Thái Trinh và Bằng Cường đã liên hệ xin lỗi liên quan đến sử dụng ca khúc chưa xin phép.

Lưu Hương Giang làm ‘chị đẹp' sau nhiều biến cố gia đình

Ban tổ chức Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 công bố 5 ‘chị đẹp’ tiếp theo tham gia chương trình gồm Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp, Thái Trinh và Hương Ly.

Tố sàm sỡ, Thái Trinh bị cư dân mạng công kích nặng nề

Sau khi dũng cảm tố cáo một quay phim sàm sỡ mình bằng lời nói, Thái Trinh lại bị các cư dân mạng chỉ trích và dùng từ ngữ thô tục xúc phạm.

Thái Trinh bị 'sàm sỡ bằng lời nói' khi đi quay gameshow

Nữ ca sĩ Thái Trinh đã bày tỏ thái độ bức xúc trước việc bị 'sàm sỡ bằng lời nói' bởi một nhân viên quay phim khi tham gia gameshow.

Midu, Thái Trinh hốt trend 'trà xanh' cực thâm như nói hộ lòng ai

Dàn mỹ nhân Việt như: Midu, Thái Trinh, Xuân Lan... đã bắt đầu ăn theo trend 'trà xanh' cực hot trên mạng xã hội với nhiều ẩn ý.

Thái Trinh mong manh tựa sương mai ngày trở lại

Với 'Acoustic 2', Thái Trinh được xem như đang dẫn đầu trào lưu cover các ca khúc đình đám một thời đang bùng nổ trở lại.

Thái Trinh lại làm mới ca khúc của Mỹ Tâm, Lam Trường

TTO - Dù không ít khán giả nhận định Thái Trinh đi hát bao năm vẫn không có bài hit, toàn hát nhạc cover nhưng nhắc đến cover mọi người lại nghĩ ngay đến Thái Trinh. Đây cũng là lý do cô thực hiện dự án 'Trinh Acoustic 2'.

Salon Bắc Trần Tiến: Địa điểm làm tóc yêu thích của sao Việt

Trang cá nhân của các mỹ nhân Việt vừa đồng loạt đăng ảnh làm tóc tại salon Bắc Trần Tiến, khen ngợi đây là địa chỉ mang đến sự hài lòng.