Tag: Thái Châu

Tin tức giải trí ngày 23-8: Quốc Trường thừa nhận đóng 'một màu', Thái Châu cover hit của Chi Pu

Một số tin tức đáng chú ý: Đông Nhi hóa thân người bói bài; Thái Châu cover hit của Chi Pu 'gây sốt'; Quốc Trường thừa nhận 'một màu' với vai phản diện...

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Danh ca Thái Châu kể về cú sốc đầu đời

Thiên Nga dùng đôi mắt để diễn sự khác biệt; Giấc mơ tôi của ca sĩ Ngọc Anh.

Ngô Thái Ngân chiến thắng Hãy nghe tôi hát 2023

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc cùng cách luyến láy mượt mà, ca sĩ Ngô Thái Ngân đã chinh phục ban giám khảo giành giải thưởng cao nhất cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2023.

Tin tức giải trí 7-6: Ngọc Huyền, Vũ Luân diễn thêm suất tại Pháp; Transformers ra rạp

Một số tin tức đáng chú ý: Ngọc Huyền, Vũ Luân, Bình Tinh diễn thêm suất tại Pháp; Thái Châu 'mở hàng' Chuyện tối cùng sao; 'Transformers' ra rạp ngày 9-6...

Phương Thanh cảm thán: 'Showbiz Việt đào thải không chừa một ai, kể cả tôi'

Phương Thanh có dịp trải lòng khi trở lại ghế nóng cuộc thi âm nhạc 'Hãy nghe tôi hát'. Giọng ca 'Trống vắng' cũng chia sẻ những tuyệt chiêu giúp ca sĩ trẻ sớm chạm đến thành công.

Thái Châu, Lệ Quyên, Họa Mi, Ngọc Sơn tưởng nhớ nhạc sĩ Lam Phương

TTO - Tối 26-11, đêm nhạc 'Ngày hạnh phúc' diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, đón gần 2.000 khán giả yêu nhạc Lam Phương đến để chung vui, nhân ngày ước nguyện trở về Việt Nam của cố nhạc sĩ được hoàn thành.

Đêm nhạc đón nhạc sĩ Lam Phương trở về đất mẹ sau nửa thế kỷ xa xứ

TTO - Chiều 9-11, đại diện gia đình nhạc sĩ Lam Phương cùng Công ty Bến Thành Audio Video công bố với báo chí thông tin đêm nhạc 'Ngày hạnh phúc'. Đêm nhạc được tổ chức nhân sự kiện gia đình đưa tro cốt của nhạc sĩ về đất mẹ Việt Nam.

Danh ca Thái Châu: Tôi mang ơn nhạc sĩ Lam Phương

Nhắc đến nhạc sĩ Lam Phương, Thái Châu không giấu được sự ngưỡng mộ, trân quý. Với nam danh ca, nhờ những nhạc phẩm bất hủ của tác giả tài hoa này mà tiếng hát của ông có cơ hội đến gần hơn với khán giả. Đêm 26-11 tới hẳn cũng không ngoại lệ.

Tranh cãi về cảnh nóng trong phim 'Hành trình công lý'

TTO - Tranh cãi về cảnh nóng trong 'Hành trình công lý'. Phim Việt lật đổ 'Bỗng dưng trúng số' khỏi top 1 phòng vé Việt. Danh ca Thái Châu mang ơn nhạc sĩ Lam Phương. Ra phim về vụ hãm hiếp của ông trùm Harvey Weinstein.

Tuấn Nghĩa đăng quang Người kể chuyện tình mùa 6

TTO - Sở hữu giọng đặc biệt và lạ, Tuấn Nghĩa đã chinh phục hội đồng ban giám khảo, đoạt giải thưởng cao nhất cuộc thi Người kể chuyện tình mùa 6.