Tag: thả tự do

Vợ trùm ma túy El Chapo chấp hành xong án, được thả tự do tại Mỹ

Emma Coronel, vợ của trùm ma túy El Chapo, sẽ được thả tự do sau khi chấp hành án tù 3 năm tại Mỹ vào ngày 13-9 theo giờ địa phương.

Nguyên giám đốc CDC Huế bị tạm giam được quay lại làm việc là đúng luật

Theo luật sư, việc Sở Y tế yêu cầu bố trí việc làm trở lại với ông Hoàng Văn Đức - nguyên giám đốc CDC tỉnh Thừa Thiên Huế - là đúng luật.

Vụ kêu oan 17 năm: Luật sư đề nghị trả tự do, tòa tuyên án tù chung thân

Bị cáo kêu oan 17 năm nói mình vô tội, luật sư đề nghị thả tự do tại tòa. Trong khi hội đồng xét xử nhận định có tội và tuyên mức án tù chung thân về tội 'giết người'.

Trả tự do bốn tiếp viên Vietnam Airlines xách ma túy vì chưa đủ cơ sở khởi tố

Chiều 22-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM quyết định trả tự do cho bốn tiếp viên Vietnam Airlines xách ma túy vì chưa đủ cơ sở khởi tố.

​Indonesia trao trả 51 ngư dân Việt Nam 

TTO - Hơn 300 ngư dân Việt Nam đã được phía Indonesia đưa về nước trong 20 ngày qua. Phia Philippines cũng quyết định nhanh chóng thả khoảng 30 ngư dân bị tạm giữ ở nước này.

Thổ Nhĩ Kỳ thả 34.000 tù nhân để có chỗ nhốt người đảo chính

TTO - ​Bộ trưởng tư pháp Thổ Nhĩ Kỳ Bekir Bozdag ngày 2-9 thông báo họ vừa thả gần 34.000 tù nhân - động thái được cho là để lấy chỗ giam giữ những người bị bắt sau cuộc đảo chính bất thành vào tháng trước.

IS thả 37 con tin người Thiên Chúa giáo

TTO - Những người này nằm trong số 215 con tin Thiên Chúa giáo Assyria bị IS bắt từ tháng 2-2015.

Lybia: các nhà báo được thả khỏi khách sạn Tripoli

TTO - Tối 24-8, hơn 30 nhà báo quốc tế thuộc các hãng thông tấn hàng đầu thế giới như CNN, BBC, Reuters, Sky sau 6 ngày bị bắt giữ tại khách sạn 5 sao Rixos ở Tripoli đã được tự do. Không ai trong số này bị thương.