Tag: tha người

Cựu trưởng Công an quận Tây Hồ nói bị người khác đổ tội

TTO - Nhiều cấp dưới khai bị ông Phùng Anh Lê, cựu trưởng Công an quận Tây Hồ (Hà Nội), mắng chửi và chỉ đạo thả nghi phạm đang bị tạm giữ trái pháp luật. Trong khi đó, ông Lê phủ nhận cáo buộc và nói bị người khác đổ tội.

Lòng tin - bài học để lại

TTO - Khi mọi người yêu cầu tôi ký chứng nhận bản cam kết của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung với người dân xã Đồng Tâm, tôi không do dự mà còn nói thêm là sẽ ký như một người chứng thực chữ ký của các bên, và ký xong thì sẽ điểm chỉ.

Thả 19 người, không truy cứu trách nhiệm hình sự dân Đồng Tâm

TTO - Toàn bộ 19 cán bộ, chiến sĩ bị giữ ở Đồng Tâm một tuần nay đã bước ra khỏi nhà văn hóa thôn Hoành lúc 14h25 chiều 22-4. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cam kết không truy cứu trách nhiệm hình sự người dân trong vụ giữ người này.

​Tòa “thả” người trái pháp luật

TT - Ngày 7-3 Viện KSND huyện An Phú (An Giang) gởi văn bản yêu cầu chánh án TAND huyện An Phú chỉ đạo biện pháp khắc phục, xử lý vi phạm trong việc ra quyết định hủy bỏ biện pháp tạm giam đối với bị cáo Bùi Văn Sơn.

Trung Quốc nói "sẽ thả" các nhân viên NXB Mighty Current

TTO - Ngày 2-3, Cảnh sát tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khẳng định sẽ thả ba nhân viên của nhà xuất bản Mighty Current ở Causeway Bay, Hong Kong trong vài ngày tới.

Triều Tiên bất ngờ thả cựu binh Mỹ

TTO - Chính quyền CHDCND Triều Tiên hôm 7-12 bất ngờ thông báo trả tự do cho cựu binh Mỹ Merrill Newman, 85 tuổi, bị bắt giữ hồi cuối tháng 10.