Tag: tết Trung thu

Bị nợ lương vì tổng giám đốc về Hàn Quốc ăn Tết Trung thu chưa trở lại

Tổng giám đốc người Hàn Quốc về ăn Tết Trung thu từ rằm tháng tám chưa trở lại, hơn 200 công nhân bị nợ lương, bảo hiểm xã hội lâm vào cảnh khó khăn.

Trung Quốc mở rộng cửa khẩu đường bộ với Việt Nam

Cơ quan chức năng Trung Quốc thông báo dự kiến công bố mở rộng cửa khẩu đường bộ tại một số nơi, đồng thời đề nghị Việt Nam chuẩn bị tốt công tác vận hành các lối mở, cửa khẩu.

Nam thanh nữ tú Hà Nội 'đổ bộ' phố cổ đón Trung thu

Cơn mưa lớn tối 29-9 vừa dứt, người dân lại kéo lên hồ Hoàn Kiếm, Hàng Mã, phố cổ đón Trung thu.

Bạc Liêu đang chung tay cùng cả nước gỡ 'thẻ vàng' IUU

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều cho biết bên cạnh việc chung tay cùng cả nước gỡ thẻ vàng IUU, Bạc Liêu đang đẩy mạnh nuôi biển, tăng tỉ trọng nuôi trồng, giảm tỉ trọng khai thác biển.

Trung thu đặc biệt của Ivan Sukovienko: Học cách bày mâm cỗ, trang trí lồng đèn tại trường

Với Ivan Sukovienko (học sinh lớp 5A2), đây là mùa trung đặc biệt khi học tại Trường Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) và được tham gia bày mâm ngũ quả, tự biên đạo bài múa lân và có cả sự xuất hiện của cả chị Hằng, chú Cuội.

Những mùa Trung thu xưa nơi xóm nhỏ Gia Định

TTCT - Hết hè, mùa tựu trường là Tết Trung thu đến. Đứa con nít nào cũng háo hức, nhất là khi trong nhà thấy người lớn soạn khuôn bánh, lò nướng ra để làm bánh dẻo, bánh nướng, bánh con heo...

Đèn trung thu cổ truyền Việt Nam: Tìm lại vẻ đẹp trăm năm

TTCT - Những loại đèn trung thu cao cấp từng nổi tiếng trên thế giới của Việt Nam từ hơn trăm năm trước, có những chiếc vẫn được trưng bày tại các bảo tàng Âu, Mỹ, thì không còn mấy người Việt biết tới nữa.

Vietjet mang không khí Tết Trung thu đến với các bạn nhỏ

Mùa Tết Trung thu năm nay, Vietjet đã mang đến người dân và du khách khắp thế giới những món quà đặc biệt.

1001 khoảnh khắc đón Tết Trung thu của sao Việt

Mẫu nhí 10 tuổi Phong Thiên, Thanh Tú, hoa hậu Thùy Tiên và nhiều nghệ sĩ Việt tung loạt khoảnh khắc đón Tết Trung thu đầy màu sắc.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đón Trung thu cùng bệnh nhi

Chiều 28-9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến tặng quà, chúc Tết Trung thu các em nhỏ tại Viện Huyết học và truyền máu trung ương.