Tag: tết thiếu nhi

'Cõng' Tết thiếu nhi lên núi cao

Lần đầu tiên, những đứa trẻ H'Re ở thôn Làng Tốt, xã Ba Lế, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) biết thế nào là Tết thiếu nhi 1-6 với ngập tràn tiếng cười, ấm cúng.

Quốc tế thiếu nhi 1-6, trẻ con ở nhà xem phim gì?

Ngày Quốc tế thiếu nhi luôn có nhiều hoạt động giải trí dành cho các bé, trong đó có xem phim thiếu nhi trên nền tảng trực tuyến.

Nhộn nhịp thị trường quà tặng Tết thiếu nhi 1-6

Thị trường quà tặng cho các bé nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 đã nhộn nhịp từ sớm.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc Tết Trung thu cho thiếu nhi

TTO - Nhân dịp Tết Trung thu 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ mong muốn thiếu niên, nhi đồng rèn đức, luyện tài, để mai này trở thành người công dân ưu tú cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước, làm rạng danh dân tộc Việt Nam.

Người nhện, Minion, Aladin, nàng tiên cá... làm xiếc trong ngày 1-6

TTO - Tối 1-6, tại rạp xiếc công viên Gia Định (đường Hoàng Minh Giám, Q.Gò Vấp, TP.HCM), Nhà hát nghệ thuật Phương Nam đã khai trương chương trình xiếc mới mang tên 'Giấc mơ tuổi thơ'.

Tết thiếu nhi đi chơi đâu?

Hôm nay nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, bổn quán sẽ tặng quà cho các bé có... dắt bố đi theo.

Tết thiếu nhi vắng bóng mẹ

TTO - Trong 500 em nhỏ tham gia chương trình 'Vì nụ cười trẻ thơ' vừa được Hội đồng Đội TP.HCM, Hội LHTN VN TP, Đội tình nguyện viên nghệ sĩ TP cùng Ủy ban MTTQ TP tổ chức dành cho các em nhân dịp Tết thiếu nhi, có hơn 130 em mồ côi do COVID-19.

'Con sẽ mang quà về chia cho mọi người'

TTO - Bé Phạm Đạt Phương - 4 tuổi, đang điều trị tại Bệnh viện K, ôm trên tay bánh kẹo, đồ chơi và những phần quà của chương trình 'Ước mơ của Thúy' - hớn hở khoe: “Con sẽ mang quà về chia cho mọi người, con thích lắm ạ, con cảm ơn”.

Chia nhau chiếc giường bệnh

TTO - Sống trong bệnh viện nhiều hơn ở nhà, tuổi thơ của những bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM được lấp đầy tiếng cười bởi những người bạn chung phòng.

Tết thiếu nhi của bệnh nhi ở 10 bệnh viện: 'Ôi, con mèo này xịn lắm đó'

TTO - Trong hai ngày 31-5 và 1-6, hàng trăm phần quà gồm sữa, bánh, khẩu trang, nước sát khuẩn cùng đồ chơi đã được trao tận tay các bệnh nhi đang điều trị tại 10 bệnh viện ở TP.HCM, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6.