Tag: tết đinh Dậu 2017

Vũ hội bốn phương trên du thuyền năm sao

TTO - Không khí Xuân kéo đến xóm Vui Nhộn, không phải bằng sắc vàng hoa mai hoặc hoa đào, mà bằng những tiếng chó sủa vang rền xuất phát từ biệt thự của mỹ nữ Kỳ Nhông.

Mời bạn đọc nhận lì xì “Lời chúc đầu xuân”

TTO - Ban tổ chức kính mời các bạn tham dự “Lời chúc đầu xuân” được nhiều người yêu thích và chia sẻ nhất đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM) lúc 10h sáng 18-2 dự lễ trao lì xì.

Clip Hội ngộ danh hài: 'Trên nghiêm thì mình chào mình đón'

TTO - “Trên nghiêm thì mình chào mình đón, trên cà chớn thì mình không được chịu thua”, đó là thông điệp mẹ Đốp (Lê Giang) gửi đến người xem trong tiểu phẩm Thị Mầu “chửa hoang” - Hội ngộ danh hài đêm 5-2.

Duy trì đường đèn ở TP.HCM mỗi cuối tuần

TTO - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu thống nhất đề xuất của lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao về việc giữ lại những con đường được trang trí ánh sáng nghệ thuật dịp tết tại các tuyến đường trung tâm TP.HCM.

Những hình ảnh đáng chú ý trong Tết Đinh Dậu

TTO - Rất nhiều sự kiện đã xảy ra trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Trong đó, một số sự kiện đã được ghi lại bằng hình ảnh để lại những cảm nhận, suy nghĩ và hướng giải quyết khác nhau trong bạn đọc.

Tết, quê về với Sài Gòn của tôi...

TTO - Cũng con đường đó, cũng ngõ hẻm kia, hôm nay chợt vắng người, thênh thang. À, mùng một. Sài Gòn trong câu ca, qua truyền miệng, nay trở về. Tết, quê về với tôi.

Giữa Hà Nội có một hội thi vui vẻ không chen lấn

TTO - Nếu hình dung các lễ hội luôn ồn ào, chen lấn thì ở một góc nhỏ giữa Hà Nội tấp nập - làng Thị Cấm (Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội), hội thi thổi cơm diễn ra trong sự háo hức, vui vẻ của bà con nơi đây.

Tết Đinh Dậu, nửa triệu khách đổ về Vũng Tàu tắm biển

TTO - Ngày 4-2 (mùng 8 tết Đinh Dậu), lượng khách đổ về Vũng Tàu vẫn khá đông. 

Lên xe điện đi vòng quanh Sài Gòn ngắm cảnh, hóng mát

TTO - Trong những ngày đầu năm 2017 cho đến tết Đinh Dậu, TP.HCM đưa vào khai thác loại hình xe điện đưa du khách tham quan vòng quanh thành phố.

Lời chúc nào nhiều Like để nhận lì xì 20 triệu?

TTO - Nhiều lời chúc của bạn đọc trên trang Lời chúc đầu xuân của Tuổi Trẻ Online có hàng ngàn lượt Likes (Yêu thích) và chia sẻ trên Facebook.