Tag: Tennessee

Xả súng liên tiếp tại 2 thành phố Mỹ

TTO - Liên tiếp 2 vụ xả súng xảy ra vào ngày cuối tuần tại thành phố Philadelphia (Pennsylvania) và Chattanooga (Tennessee), Mỹ, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và 25 người bị thương.

Cảnh sát xác nhận kẻ đánh bom gây chấn động ở Nashville, Mỹ đã chết tại hiện trường

TTO - Các điều tra viên phụ trách vụ việc vừa tổ chức họp báo công bố danh tính và tiến độ điều tra vụ đánh bom tại Nashville, bang Tennessee, Mỹ vào ngày Giáng sinh. Theo đó, nghi can đã chết tại hiện trường, là nam giới 63 tuổi.

Vụ nổ ở Nashville có thể là đánh bom tự sát

TTO - Vụ nổ chấn động thành phố Nashville trong ngày Giáng sinh có thể là một vụ đánh bom tự sát, đài CNN dẫn hai nguồn tin từ nhà điều tra.

Cơ quan điều tra lục soát ngôi nhà tình nghi liên quan vụ nổ ở Nashville

TTO - Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã lục soát một ngôi nhà tại ngoại ô thành phố Antioch, bang Tennessee để tìm kiếm manh mối về vụ nổ lớn vào ngày Giáng sinh ở thành phố Nashville.

Một em bé 2 tháng tuổi ở Mỹ mắc COVID-19

TTO - Bệnh nhân 2 tháng tuổi là ca bệnh nhỏ tuổi nhất được báo cáo ở bang Tennessee đến nay. Em bé có các triệu chứng nhẹ và đang ở tại nhà.

25 người chết vì lốc xoáy trong ngày ‘Siêu thứ ba’ ở Tennessee, Mỹ

TTO - Cuộc bầu cử sơ bộ tại bang Tennessee đã bị gián đoạn bởi một cơn lốc xoáy quét qua bang này vào lúc 1h sáng 3-3 (chiều 3-3 giờ Việt Nam), làm ít nhất 25 người thiệt mạng. Thời điểm này nhiều người đang chìm trong giấc ngủ.

Cầu treo cho người đi bộ dài nhất nước Mỹ đón khách trong tháng 5

TTO - Dân du lịch các nơi có thể bỏ túi ngay một địa điểm để “check-in” hoàn hảo tại tiểu bang Tennessee, Mỹ: cây cầu treo cho người đi bộ dài nhất nước Mỹ và dài thứ ba thế giới.

Đã bắt được tay súng cởi truồng giết 4 người ở Mỹ

TTO - Travis Reinking - nghi can vụ xả súng giết chết 4 nạn nhân trong nhà hàng Waffle House ở thành phố Nashville, bang Tennessee (Mỹ) đã bị bắt sau chiến dịch bao vây và truy lùng của cảnh sát sau 35 giờ gây án.

Xả súng tại nhà hàng giết 4 người, thanh niên Mỹ khỏa thân rời đi

TTO - Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 3h25 rạng sáng 22-4 (giờ Mỹ) tại quán ăn Waffle House ở khu vực ngoại ô thành phố Nashville, bang Tennessee (Mỹ). CNN cho biết có 4 người chết và ít nhất hai người khác bị bắn.

​6 trẻ thiệt mạng trong tai nạn xe buýt Tennessee

TTO - Các quan chức cảnh sát cho biết còn 23 trẻ khác bị thương khi một chiếc xe buýt chở học sinh trường tiểu học Woodmore lao thẳng vào một ngôi nhà tại Chattanooga, Tennessee trưa 21-11.