Tag: tê liệt

Đèo Bảo Lộc tê liệt vì xe chở nhựa đường lật ngang

TTO - Xe trọng tải lớn chở nhựa đường lật ngang trên đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) khiến giao thông ùn tắc hai chiều trong gần một giờ.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động trên sân Mỹ Đình đã 'tê liệt'

TTO - Toàn bộ hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động trên sân Mỹ Đình đã không thể hoạt động trong nhiều năm nhưng chưa được sửa chữa. Mặc dù vậy, nhiều trận bóng đá quốc tế, các sự kiện văn hóa giải trí quy mô đông người vẫn được diễn ra tại đây.

Liên đoàn Bóng đá Hà Nội trở lại sau 14 năm… “tê liệt”

TTO- Sáng 5-9, Đại hội đại biểu Liên đoàn Bóng đá Hà Nội nhiệm kỳ 2020- 2025 đã diễn ra tại Hà Nội sau 14 năm gần như bị “tê liệt”. Ông Tô Văn Động, giám đốc Sở Văn hóa - thể thao Hà Nội, được bầu làm chủ tịch liên đoàn.

Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường ở Lai Châu tê liệt

TTO - Mưa lớn kéo dài từ ngày 10 đến 12-7 tại tỉnh Lai Châu gây thiệt hại về sản xuất, nhà cửa của người dân và cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, hàng loạt tuyến quốc lộ, tỉnh lộ trên địa bàn bị sạt lở khiến giao thông tê liệt.

Tàu trật bánh tại Đồng Nai, đường sắt Bắc - Nam tê liệt nhiều giờ

TTO - Tàu khách TN7 chở 142 khách khi đến địa phận TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ trật bánh, 2 toa chệch khỏi đường ray khiến đường sắt Bắc - Nam tê liệt nhiều giờ liền.

Quốc lộ 91 và đường tránh N1 'tê liệt' vì khách hành hương

TTO - Sáng 8-2 (mùng 4 tết), hàng chục ngàn lượt khách đổ vềdu xuân và cúng viếng đầu năm ở Miếu bà chúa xứ Núi Sam và vùng Bảy núi An Giang, làm quốc lộ 91 và các tuyến đường tránh tê liệt.

​Giao thông Pháp tê liệt vì đình công, biểu tình

TTO - Việc tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng tại Pháp diễn ra suốt từ hôm qua tới hôm nay 27-1 do giới tài xế taxi và nhân viên kiểm soát không lưu sân bay biểu tình và đình công.

Hy Lạp tổng đình công, dịch vụ công cả nước tê liệt

TTO - Nhiều khu vực dịch vụ của Hy Lạp hôm 3-12 gần như tê liệt khi người dân nước này tổng đình công phản ứng gói cải cách kinh tế mà chính phủ phải công bố để làm hài lòng những chủ nợ của Hy Lạp.

​Động cơ máy bay Indonesia tê liệt trước khi rơi

TTO - Ngày 2-7, Không quân Indonesia cho biết chiếc máy bay quân sự gặp nạn khiến 142 người thiệt mạng đã bị tê liệt động cơ trước khi rơi xuống đất.

Biểu tình rung chuyển Bangkok trong "ngày quyết định"

TTO – Ngày 9-12, thủ đô Bangkok (Thái Lan) rung chuyển khi 100.000 người xuống đường biểu tình với mục tiêu lật đổ chính phủ của nữ thủ tướng Yingluck Shinawatra.