Tag: tàu bị chìm

Những bức ảnh từ biển khơi ghi khoảnh khắc đón 78 ngư dân bị chìm tàu về đất liền

Tàu 467 đã tiếp cận các ngư dân gặp nạn sau vụ chìm tàu ở Trường Sa, rồi đưa họ lên tàu vào đất liền. Cảnh sát biển cũng tiếp cận hỗ trợ y tế cho các ngư dân.

Ngư dân suýt chết trên biển kiện bảo hiểm Bảo Long

Vợ chồng ngư dân suýt chết trên biển kiện Tổng công ty bảo hiểm Bảo Long để đòi 2,5 tỉ đồng tiền bảo hiểm sau khi thương thảo bất thành.

Sóng lớn đánh chìm tàu đánh cá ngay cửa biển, 1 người mất tích

TTO - Khi đang vượt cửa biển Đà Nông (phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) ra biển đánh cá, một tàu đánh cá chở ba ngư dân bị sóng lớn đánh chìm làm một người mất tích.

Cứu 9 ngư dân bị chìm tàu trên biển Thừa Thiên Huế

TTO - Trong lúc đánh bắt cá trên biển Thừa Thiên Huế thì tàu của 9 ngư dân bị hỏng máy, trôi dạt nhiều giờ và bị sóng đánh chìm tàu trên biển.

Tàu chở 4.000 siêu xe Porsche, Lamborghini... bị chìm sau khi bốc cháy

TTO - Con tàu vận chuyển khoảng 4.000 siêu xe đến Mỹ đã bị chìm bất chấp nỗ lực kéo nó đến nơi an toàn hôm 1-3. Trước đó, con tàu này bốc cháy ở Đại Tây Dương hôm 16-2.

Cảnh sát đường thủy cứu sống ngư dân bị chìm tàu

TTO - Khi tàu cá bị chìm trên biển, ngư dân Lê Minh Hoàng đã ôm được 1 can nhựa để làm dụng cụ nổi, sau đó ông may mắn được tổ công tác số 1 thuộc Thủy đoàn I phát hiện, kịp thời cứu sống.

Chìm tàu cao tốc trên sông Nhà Bè, cứu được thuyền trưởng và 4 hành khách

TTO - Chiếc tàu cao tốc thủy nội địa đang đi trên sông Nhà Bè, TP.HCM thì bất ngờ va phải phao buộc tài, khiến tàu bị chìm ngay sau đó.

Tàu cá bị tàu sắt đâm chìm trên biển trong đêm, 2 ngư dân mất tích

TTO - Một tàu cá của ngư dân tỉnh Quảng Bình khi đang đánh bắt trên vùng biển Quảng Trị thì bị một tàu sắt lớn đâm làm tàu chìm. 5 ngư dân trên tàu này rơi xuống biển, 3 người may mắn được cứu, 2 người mất tích.

Cứu hộ tàu cá bị chìm trên đường vào bờ

TTO - Bộ đội biên phòng Cà Mau vừa cứu hộ một tàu cá bị chìm trên đường vào bờ, toàn bộ thuyền viên được cứu sống.

Tàu hàng chìm, cứu được 10 thuyền viên nhưng thuyền trưởng tử vong

TTO - Trưa 30-11, tàu SAR 274 đã đưa được 10 thuyền viên tàu Toàn Phát 68 về đến cầu cảng Hải đoàn 48 an toàn. Tuy nhiên, thuyền trưởng tàu Lường Xuân Hạnh (54 tuổi, quê Thanh Hóa) đã tử vong.