Tag: tàu biển

Fan phát hiện tên của G-Dragon được đặt cho một chiếc tàu biển

Sau một khu rừng, những vì sao trên trời, tên của trưởng nhóm BigBang, G-Dragon còn được chọn để đặt cho một chiếc tàu biển cỡ lớn khiến fan phấn khích.

Tìm giải pháp cho du lịch tàu biển quốc tế đến Nha Trang

Trong năm 2024, Khánh Hòa dự kiến đón 45 chuyến tàu biển. Tuy nhiên cảng Nha Trang đang sửa chữa, còn cảng quốc tế Cam Ranh lại cách xa trung tâm và thiếu các tour, tuyến tại chỗ khiến tỉnh này mất hàng ngàn khách tàu biển quốc tế.

Hãng tàu lớn thông báo tiếp tục vận chuyển ở Biển Đỏ

Hãng tàu Maersk của Đan Mạch thông báo sẽ khởi động lại hoạt động ở Biển Đỏ, sau khi việc vận chuyển ở đây bị tạm dừng vì đe dọa tấn công của nhóm phiến quân Houthi đến từ Yemen.

Hòa Phát sẽ có 15-20 tàu biển

"Vua thép" Hòa Phát của tỉ phú Trần Đình Long sẽ vận hành 15-20 tàu biển, tham gia vận chuyển hàng hóa bằng đường biển nội địa và quốc tế.

Đoàn khách Trung Quốc đầu tiên đi tàu biển cập bến ở Hạ Long

Ngày 28-11, đoàn khách Trung Quốc đầu tiên đi bằng tàu biển đã cập bến cảng tàu khách quốc tế Hạ Long trong năm 2023.

Bão số 3 gió giật trên cấp 17 ở Biển Đông, chưa ảnh hưởng vịnh Bắc Bộ

Bão số 3 ảnh hưởng chủ yếu đến hoạt động tàu thuyền ở Bắc Biển Đông. Với gió mạnh cấp 15, giật cấp 17 thì tàu biển có trọng tải lớn bị đánh đắm.

Liên tiếp có các chuyến tàu biển quốc tế cao cấp đưa du khách đến Việt Nam

Chỉ trong một tuần đầu của tháng 3-2023, hàng ngàn du khách đa quốc tịch đã đến các cảng Việt Nam trên những tàu biển quốc tế hạng sang.

8 người bị thương sau tiếng nổ lớn ở công ty sửa chữa tàu biển

8 công nhân bị thương, bỏng sau tiếng nổ tại hầm số 5 tàu Oriental Glory - đang neo đậu, sửa chữa tại Công ty cổ phần sửa chữa tàu biển Nosco ShipYard (Quảng Ninh).

Tàu biển 5 sao chở đoàn khách quốc tế đến Hạ Long sau ba năm gián đoạn

TTO - Sau ba năm gián đoạn vì dịch bệnh COVID-19, ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh ngày 13-10 đã tổ chức lễ đón đoàn khách quốc tế đi tàu biển 5 sao mang tên Le Lapérouse của Pháp cập cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

Quy Nhơn đón đoàn khách du lịch tàu biển đầu tiên sau 2 năm

TTO - Tàu du lịch 5 sao Le Laperouse (Pháp) đưa 106 hành khách đến từ nhiều quốc gia cập cảng Quy Nhơn, du lịch tại tỉnh Bình Định. Đây là đoàn du khách tàu biển đầu tiên đến Quy Nhơn sau 2 năm kể từ khi xảy ra dịch COVID-19.