Tag: tẩy trang

Phải tẩy rửa hóa trang Halloween mới được lên tàu điện

Cơ quan điều hành tàu điện ngầm ở Quảng Châu yêu cầu hành khách hóa trang kinh dị phải tẩy rửa, để tránh làm ảnh hưởng đến người khác dịp Halloween này.

Cô gái nợ đàn ông 'ngàn lời xin lỗi' sau khi tẩy trang

Từ một cô gái tuổi 18, mỹ nữ Trung Quốc đã hóa thành 'chị gái 50 tuổi' sau khi tắt filter và tẩy trang trên sóng livestream.

Nương pháo, tiểu thịt tươi và những thuật ngữ chỉ fan Cbiz mới hiểu

Tiểu thịt tươi, nương pháo, đỉnh lưu, phong sát… là những thuật ngữ đặc thù của Cbiz. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu dụng ý thực sự của nó.

Vừa đặt lưng xuống giường đã thấy chị ong nâu đi tìm mật

Khoa học đã nói rồi, đi ngủ muộn rất có hại cho sức khỏe, còn làm xấu làn da nữa. Tốt nhất ta nên tắt hết laptop, điện thoại rồi skincare trước 0 giờ.

Vùng ba khía hội

TTCT - Khi những lưu dân đến khẩn hoang nơi cùng trời cuối đất này thì thấy loài cua rừng xấu xí có 3 vệt trên yếm nhiều vô số kể. Người ta gọi nôm na là con ba khía. Từ lâu, ba khía muối trở thành món ăn ưa thích của rất nhiều người, đặc biệt là ở miền Tây. Nghề muối ba khía nay được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia (*).

"Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối"

Người phụ nữ trước và sau khi tẩy trang như hai con người khác nhau khiến người xem bất ngờ.

Bắt quả tang cơ sở ngâm hóa chất tẩy trắng hàng trăm ký nội tạng bò

TTO - Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai vừa phát hiện thêm một cơ sở thu mua nội tạng bò mang về chế biến, ngâm hóa chất làm trắng trước khi mang đi tiêu thụ.

Mắt đầy cục u, suýt mù vì không tẩy sạch mascara

TTO - Một người phụ nữ ở Úc đã gặp những rắc rối nghiêm trọng ở mắt, suýt dẫn đến mù mắt chỉ vì không tẩy sạch mascara trên lông mi.

Coi chừng teo da khi dùng “soap làm trắng”

TTO - Gần đây có rất nhiều video được lan truyền trên các mạng xã hội, một số diễn đàn về chuyện tẩy trắng “siêu tốc” hay xà bông (soap) “tắm trắng tức thì”. Nhiều quảng cáo khá sốc kiểu thách thức mọi làn da… Thực hư ra sao?

​Rạn san hô Great Barrier lớn nhất Australia đang "kêu cứu"

Giới khoa học báo động hiện tượng bị tẩy trắng đối với rạn san hô lớn nhất Australia - Great Barrier - đang diễn ra nhanh hơn dự báo.