Tag: Tây ba lô

TP.HCM: Top 1 điểm đến của 'Tây ba lô' độc hành

Trong danh sách các điểm du khách Mỹ nên lựa chọn khi đi du lịch một mình, TP.HCM được nhận xét là thích hợp cho người mê kiểu du lịch "bụi".

Hút khách quốc tế đến Việt Nam: ‘Phải suy nghĩ, các bạn có muốn khách Tây ba lô nữa không’

Ở thời điểm khách quốc tế đến Việt Nam còn rất hạn chế sau dịch COVID-19 như hiện nay thì nhằm vào mục tiêu số lượng khách quốc tế cũng đã khó khăn, nhưng Việt Nam có nên tiếp tục hút Tây ba lô, phát triển du lịch giá rẻ?

Cường quốc hoa hậu

Có anh Tây ba lô đi du lịch sang xứ nọ. Anh chàng nghe đồn đây là quốc gia hạnh phúc nhất nhì thế giới, nên rất háo hức muốn tìm hiểu.

'Du lịch ăn mày' ở Hong Kong 2 năm đủ mua căn hộ ở Matxcơva?

TTO - Những tin đồn như trên khiến nhiều thanh niên phương Tây đến Hong Kong hay Trung Quốc để ăn xin, mong kiếm đủ để... du lịch khắp châu Á.

Tây balô 'vô mánh' làm thầy tại Trung Quốc

TTO - Chiều ý phụ huynh, các trung tâm dạy tiếng Anh tại Trung Quốc làm mọi cách để thuê người nước ngoài giảng dạy bất chấp họ có bằng cấp chuyên môn hay không.

Clip đôi trai gái Tây nhảy phản cảm ở Bùi Viện gây tranh cãi

TTO - Vài ngày qua, trên mạng xã hội đã nảy ra tranh cãi khá gay gắt xung quanh một video clip mô tả một đôi trai gái người nước ngoài, kéo quần nhảy phản cảm theo điệu nhạc ở "phố Tây" Bùi Viện, TP.HCM.

Phê hàng đá, Tây "balô" náo loạn khu phố

TTO - Sự việc xảy ra lúc 14g ngày 27-12 tại số nhà 14 Bùi Thị Xuân (P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM). Sau khi dùng “hàng đá”, một người nước ngoài la hét và chạy vào nhà dân cố thủ.

Gài bẫy "Tây mồ côi"

TT - Với chiêu lừa gạ khách nước ngoài đi massage, quan hệ tình dục, thừa lúc khách sơ hở thì trộm cắp tài sản, các “cô ả” đang “ăn nên làm ra” tại khu phố Tây balô ngay trung tâm TP.HCM.