Tag: tẩu tán tài sản

Đòi nợ lương, công nhân té ngửa vì người bán căng tin là giám đốc

Khoảng 100 người lao động bị Công ty TNHH sản xuất thương mại may Tuấn Vinh (quận 12, TP.HCM) cho nghỉ việc nhưng nợ lương tháng 2 và 3 chưa trả.

Chồng ngoại tình, tẩu tán tài sản trước khi ly hôn, nên làm gì?

Chồng ngoại tình, tôi phát hiện nên muốn ly hôn. Nay chồng tôi đang có dấu hiệu tẩu tán tài sản chung, chuyển cho nhân tình. Vậy phải làm thế nào?

Bộ Công an yêu cầu Gia Lai ngăn ngừa tẩu tán nhà, đất liên quan Vạn Thịnh Phát

TTO - Ngày 17-11, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã có văn bản đề nghị Gia Lai phối hợp rà soát nhà, đất của các cá nhân, công ty liên quan vụ án Vạn Thịnh Phát.

Cựu chủ tịch Công ty Thép Việt Nam: Không tẩu tán tài sản, mà để 'sau này có người hương khói'

TTO - Trình bày trước tòa, cựu chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty Thép Việt Nam cho rằng việc chuyển giao căn nhà duy nhất của vợ chồng ông cho con gái không phải là tẩu tán tài sản, mà 'để sau này mất đi có người hương khói'.

Vụ 'hình sự hóa quan hệ dân sự ở Bạc Liêu': Tiếp tục truy tố các bị can

TTO - Mới đây Viện KSND tỉnh Bạc Liêu tiếp tục ban hành cáo trạng truy tố các bị can tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Các bị can và luật sư bào chữa khiếu nại: cáo trạng truy tố các bị can không có căn cứ.

Người có chức quyền tẩu tán hoặc che giấu tài sản có thể bị buộc thôi việc

TTO - Những người có chức, quyền sẽ phải kê khai tài sản, thu nhập và công khai tại các cơ quan đơn vị. Trường hợp phát hiện vi phạm sẽ bị xử lý tùy tình chất, mức độ với mức cao nhất có thể buộc thôi việc, hạ cấp bậc.

Cấm hay không cấm dịch vụ kinh doanh đòi nợ?

TTO - Luật đầu tư sửa đổi đang được Quốc hội thảo luận, trong đó có điều khoản về kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuê. Dự kiến ngày 17-6 Quốc hội biểu quyết, nếu dự thảo được thông qua thì dịch vụ đòi nợ sẽ chính thức bị xóa sổ.

Xuất cảnh gần cả tháng vẫn ký tên trong biên bản của tòa án

TTO - Vợ chồng đương sự xuất cảnh sang Mỹ 25 ngày trước đó, nhưng biên bản hòa giải và hòa giải thành do thẩm phán chủ trì vẫn có chữ ký của hai người này.

Nhiều bị cáo vụ Ngân hàng Đại Tín tại ngoại vì nuôi con nhỏ

TTO - Không chỉ có bị cáo Bùi Thị Kim Loan đang nuôi con nhỏ được tại ngoại, trong vụ án Hứa Thị Phấn làm thất thoát 6.300 tỉ đồng của Ngân hàng Đại Tín còn có 5 bị cáo khác được tại ngoại vì nuôi con nhỏ.

Khó thu hồi tài sản tẩu tán ra nước ngoài

TTO - Một số tội phạm, đặc biệt tội phạm liên quan về chức vụ, tham nhũng, kinh tế…, trước khi bỏ trốn ra nước ngoài đã mang theo khối tài sản rất lớn.