Tag: tàu SAR 272

Tàu nước ngoài cứu 11 ngư dân Việt Nam

TTO - Một tàu cá của Malaysia có 13 ngư dân Việt Nam làm thuê bị chìm trên vùng biển nước này. 11 ngư dân được cứu sống, còn 2 người mất tích.

Vượt gió bão Kai-Tak, cứu được sáu ngư dân

TTO - Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực III (Vung Tau MRCC) cho biết tàu cứu nạn của đơn vị này cùng tàu ở hiện trường đã đưa sáu ngư dân trên tàu cá vào bờ trưa 18-12.

Chìm tàu cá ở Vũng Tàu, 4 ngư dân mất tích

TTO - Tối 4-12, một tàu cá bị phá nước, chìm trên vùng biển Vũng Tàu, hai người được cứu, bốn người đang mất tích.

​Khởi tố bốn người trong chìm tàu Hải Thành 26

TTO - Ngày 18-7, Cơ quan An ninh điều tra (Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bốn người có liên quan trong vụ chìm tàu Hải Thành 26 làm chết chín người.

Chuyển hồ sơ tai nạn tàu Hải Thành 26 cho cơ quan điều tra

TTO - Ngày 25-4, Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu cho biết, cơ quan này đã bàn giao hồ sơ, tài liệu có liên quan đến vụ tai nạn làm chín thuyền viên tàu Hải Thành 26 bị thiệt mạng cho cơ quan ANĐT- Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Bốn thuyền viên tử nạn ở cùng một thôn

TTO - Lúc 14h30 ngày 1-4, tàu SAR 272 và 413 của Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải Khu vực III (Vũng Tàu) đã đưa 7 thi thể trong vụ tàu Hải Thành 26-BLC bị tàu Petrolimex 14 đâm chìm ngoài khơi Vũng Tàu cập cảng.

​Tàu Petrolimex 14 đã đâm va vào tàu Hải Thành 26

TTO - Chiều 31-3, thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công cho biết sau khi kiểm tra hộp đen ngành hàng hải khẳng định: “Tàu Petrolimex 14 là tàu đã đâm va vào tàu Hải Thành 26, gây ra vụ tai nạn làm chết, mất tích 9 người”.

Đưa thi thể đại phó tàu Hải Thành 26 vào bờ

TTO - Lúc 19h30 ngày 30-3, thi thể của đại phó tàu Hải Thành 26 Lương Văn Quỳnh (sinh năm 1985, quê Hải Phòng) đã được đưa về Vũng Tàu trong sự trông ngóng của hàng chục người thân quen...

Người thân thuyền viên tàu Hải Thành đổ về Vũng Tàu đợi tin

TTO - Hàng chục người từ Thái Bình, Hải Phòng đã đến Vũng Tàu để trông ngóng tin về những người thân từ biển. Đó là tám thuyền viên tàu Hải Thành 26 hiện đang mất tích.

Thợ lặn và thuyền trưởng tàu Hải Thành 26 ra hiện trường

TTO - Sáng 30-3, đội thợ lặn chuyên nghiệp đã được chủ tàu Hải Thành 26 đưa ra vị trí tàu này chìm để lặn khảo sát, tìm kiếm các thuyền viên nghi kẹt trong tàu này.