Tag: Tàu du lịch

Từ nay, có thể mua vé tàu du lịch nối Huế - Đà Nẵng qua ứng dụng 'Hue-S'

Từ nay, hành khách muốn trải nghiệm đoàn tàu du lịch di sản miền Trung nối Huế - Đà Nẵng không cần phải đến ga xếp hàng mà có thể đặt mua trực tiếp trên ứng dụng 'Hue-S'.

Tìm giải pháp cho du lịch tàu biển quốc tế đến Nha Trang

Trong năm 2024, Khánh Hòa dự kiến đón 45 chuyến tàu biển. Tuy nhiên cảng Nha Trang đang sửa chữa, còn cảng quốc tế Cam Ranh lại cách xa trung tâm và thiếu các tour, tuyến tại chỗ khiến tỉnh này mất hàng ngàn khách tàu biển quốc tế.

Điểm tin 8h: Sẽ nâng cấp 6 bệnh viện tầm quốc tế; Paris tính đưa lính đặc nhiệm đến Ukraine

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình Điểm tin cùng bạn 8h ngày 3-3.

Cảng Cam Ranh gỡ khó cho việc đón tàu du lịch biển quốc tế

Việc cảng du lịch Nha Trang vốn đã có tải trọng thấp nay lại sửa chữa khiến việc đón tàu du lịch biển quốc tế gặp khó. Vì vậy, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tìm cách tháo gỡ bằng việc thêm cảng quốc tế Cam Ranh làm điểm đón khách.

Nha Trang đón 3 chuyến tàu biển dịp Tết Nguyên đán 2024

Trong 3 ngày từ 14 đến 16-2 (mùng 5 đến mùng 7), 3 tàu du lịch biển quốc tế đã chở theo khoảng 6.200 du khách đến với TP Nha Trang (Khánh Hòa), nhiều du khách tàu biển thích thú trải nghiệm không khí Tết ngay khi đặt chân lên bờ.

Tàu du lịch lớn nhất thế giới ra khơi gây lo ngại về khí thải metan

Các nhóm hoạt động vì môi trường cho rằng việc rò rỉ khí metan từ động cơ tàu là một nguy cơ không thể chấp nhận được đối với môi trường vì những tác động có hại của nó.

Huế đón tàu du lịch hạng sang chở 2.700 khách cập cảng Chân Mây

Tàu du lịch hạng sang Celebrity Solstice chở 2.700 khách đến từ các nước như Anh, Mỹ, Pháp đã cập cảng Chân Mây tại Huế.

Tàu du lịch 'bán cạn' trên vùng di sản thiên nhiên

Tàu du lịch "bán cạn" chở khách tham quan đảo và hòn non bộ quanh vùng di sản thiên nhiên thế giới.

Quảng Ninh: Sức trẻ và phồn vinh đất Mỏ

Hàng loạt tuyến đường, khu phố được "thổi hồn" bởi những nét vẽ độc đáo do các đoàn viên thanh niên tỉnh Quảng Ninh thực hiện, khắc họa chặng đường 60 năm hình thành và phát triển của tỉnh này.

Dự báo tăng chuyến bay, tàu du lịch quốc tế đến Khánh Hòa vào mùa đông

Sắp bước vào mùa thấp điểm du lịch nội địa, tuy nhiên các chuyến bay quốc tế, du lịch tàu biển dự kiến sẽ tăng chuyến đến Khánh Hòa vào mùa đông.