Tag: tật nguyền

‘Đứa em tật nguyền’ mòn mỏi gần 4 năm vẫn chờ được trả nhà

Bản án phúc thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã có hiệu lực ngay sau khi tuyên án nhưng gần 4 năm qua cơ quan thi hành án cứ nhùng nhằng, không thực hiện thi hành án cho "đứa em tật nguyền" mà Tuổi Trẻ đã từng phản ánh.

Chú chó tật nguyền đi 2 chân như người

Nhiều người cảm động trước nghị lực sống phi thường của chú chó khi bị tàn tật hai chân trước.

Chàng trai tật nguyền được người yêu dìu lên nhận bằng tốt nghiệp

Chris không may bị tai nạn khi chơi bóng đá và chỉ có 3% cơ hội đi lại. Tuy nhiên, anh vẫn không ngừng luyện tập và gặp gỡ tình yêu của đời mình - Emily. Cô dìu dắt anh bước từng bước nhận bằng đại học và cả trên lễ đường.

Chó giả vờ tật nguyền bò lê lết giữa đường

Con chó bò lê lết trên phố khiến người xem cứ nghĩ là bị tật nhưng sự thật chỉ là trò đùa thôi!

Điều ước thứ 7 tặng mơ ước cho cô gái vẽ tranh bằng chân ở Huế

TTO - Thảnh vẽ ước mơ là tên một cuộc triển lãm đặc biệt vừa diễn ra tại phòng tranh Art Gallery Sông Như (TP Huế).

Cậu học trò 3 điểm 10 tập tễnh đi với ước mơ bác sĩ

TTO - Ngày 6-7, bạn Lê Hữu Hiếu (sinh năm 1999, học sinh lớp 12A1 Trường THPT Yên Định I, huyện Yên Định, Thanh Hóa) nhận tin vui: ba điểm 10 (toán, hóa, sinh học, khối B) khi đang giúp việc cho người thân cách xa gia đình gần 120km.

Em dâu “đuổi” anh chồng tật nguyền ra khỏi nhà

TTO - Sau khi bố mẹ chồng mất không được bao lâu, người em dâu đã chủ động đưa anh chồng vốn bị liệt ra khỏi căn nhà mà ông đã sinh hoạt từ hàng chục năm nay.

​Hủy án sơ thẩm vụ “đưa đứa em tật nguyền ra tòa”

TTO - Chiều 19-9, HĐXX phúc thẩm TAND tỉnh Kiên Giang tuyên hủy bản án sơ thẩm của TAND huyện Châu Thành, trả hồ sơ để xét xử lại vụ sáu anh chị em ruột tranh chấp tài sản thừa kế và chia tài sản chung với người em khuyết tật Phạm Thanh Tùng.

Anh chị "đưa em tật nguyền ra tòa" nói mẹ chia không đều

TTO - Ông Phạm Văn Truyền và Phạm Văn Luận khẳng định như vậy với phóng viên Tuổi Trẻ khi nói về quyết định kiện hai em trai Phạm Thanh Tùng và Phạm Văn Sơn ra tòa.

"Nồi da xáo thịt” người em tật nguyền vì đất đai

TTO - Câu chuyện người em tật nguyền bị anh chị kiện ra tòa tại Kiên Giang một lần nữa làm nhiều người bất bình khi mới đây những người anh chị này tiếp tục kháng cáo.