Tag: Tarzan

Cổ tích buồn về… Tarzan thế kỷ 21

Khi bạt ngàn những cánh rừng nguyên sinh trên khắp thế giới cứ lần hồi bị triệt hạ, giới họa sĩ biếm quốc tế bắt đầu kể về nỗi buồn của chàng “người rừng” Tarzan.

Hú hồn với chàng Tarzan đô thị

Sân thượng thì trồng rau như rừng rậm, đầu tóc thì hai tháng chưa được cắt, dân thành phố giờ đây dễ dàng chơi trò cosplay Tarzan.

'Tarzan' Joe Lara chết vì máy bay rớt xuống hồ?

TTO - Tài tử Joe Lara, người từng thủ vai Tarzan trong loạt phim cùng tên năm 1996, được cho là đã qua đời cùng vợ và 5 người khác sau khi chiếc máy bay chở họ lao xuống một hồ nước hôm 29-5.

Chàng trai sống chung với 67 con hổ, sư tử, báo đốm... y hệt Tarzan

TTO - Chàng trai Kody Antle nổi tiếng với biệt danh 'Tarzan đời thực' đã sống cùng những chú hổ ngay từ khi còn nhỏ. Hiện anh sống chung với 67 con hổ, sư tử, báo đốm... và cả một con hổ lai sư tử nặng 400kg.

Nam tài tử Người Mỹ trầm lặng cũng đã từng bị quấy rối tình dục

TTO - Nổi tiếng vì vẻ điển trai và hình thể chuẩn mực, nam tài tử Brendan Fraser có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả nữ từng 'thầm thương trộm nhớ' đau lòng bởi hình ảnh hiện tại.

Điểm tin: vì sao Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ?

TTO - Diễn viên Hollywood tham gia các vị trí quan trọng trong phim Việt, Trấn Thành thừa nhận anh bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ và trở về Việt Nam, diễn viên Alexander Skarsgård trong vai Tarzan, rộ tin Angelina Jolie ly hôn với Brad Pitt...

Alexander Skarsgård đấu với ai để giành được vai Tarzan?

TTO - The Legend of Tarzan ra mắt ngày 1-7 và nhận những phản ứng trái ngược từ giới phê bình, nhưng diễn viên Alexander Skarsgård trong vai Tarzan nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

"Tarzan" rừng thông

TT - Để kiếm hơn trăm ngàn đồng/ngày, những người đồng bào Cơ Ho Chil (một nhóm của người Cơ Ho) sinh sống tại thôn Đạ Ròn, huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) phải quanh năm đi hái trái thông rừng. Đây là nghề mưu sinh đã có cả chục năm nay của đa số thanh niên người Cơ Ho Chil tại Đạ Ròn.

Tarzan vui hè cùng các bé

TT - Chào đón Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và mùa hè 2013, Đoàn xiếc TP.HCM phối hợp với Đoàn xiếc thú Hà Nội sẽ ra mắt vở kịch xiếc Tarzan cùng những người bạn. Suất đầu tiên sẽ công diễn lúc 20g ngày 24-5 tại rạp xiếc TP.HCM (công viên Gia Định, đường Hoàng Minh Giám, Q.Gò Vấp).

"Từ điển sống" của rừng

TT - Say mê rừng, gắn bó với rừng mười mấy năm trời, nhiều hướng dẫn viên du lịch ở vườn quốc gia Cát Tiên (thuộc địa phận ba tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước) đã trở thành những “chuyên gia” rừng, những “cuốn từ điển sống” của rừng Cát Tiên.