Tag: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Petrolimex chỉ bán xăng dầu ‘xịn’ giá cao: Mua hay không là quyền của khách hàng

Liên quan đến việc người dân chỉ có thể đổ xăng ‘xịn’ RON95-V tại cây xăng của Petrolimex ở TP.HCM với mức giá cao hơn xăng ‘phổ biến’ RON 95-III, Petrolimex đã phản hồi Tuổi Trẻ Online về cơ chế tự quyết giá đối với mặt hàng 'không phổ biến' này.

Mua xăng qua ứng dụng Petrolimex trúng ngay ô tô Toyota Corolla Cross

Chiều 14-4, chủ nhân của giải đặc biệt trong chương trình 'Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành' do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đã lộ diện với giải thưởng là một chiếc ô tô trị giá hơn 900 triệu đồng.

Mua xăng dầu: thanh toán thông minh nhận nhiều ưu đãi

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết từ ngày 19-11, hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán hiện đại gồm thẻ quốc tế; Thẻ thanh toán nội địa và ví điện tử xác thực qua QR code.

Một loạt nguyên lãnh đạo Petrolimex bị đề nghị kỷ luật

TTO - 5 người là nguyên lãnh đạo Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam bị Ủy ban Kiểm tra trung ương xác định phải chịu trách nhiệm việc đơn vị này gây thiệt hại lớn tiền và tài sản của Nhà nước.

Petrolimex nói gì về khoản trích lập dự phòng 135 tỉ chưa phù hợp?

TTO - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã tiến hành giải trình về ý kiến ngoại trừ của kiểm toán liên quan đến khoản dự phòng giảm giá hàng tồn kho 135 tỉ đồng của công ty con.

Ethanol tăng giá vì độc quyền, uy hiếp xăng E5?

TTO - Thị trường chỉ còn hai loại xăng E5 và A95, trong khi giá A95 vẫn còn thả nổi thì xăng E5 bị "uy hiếp" khi giá nguyên liệu ethanol đang liên tục tăng.

Petrolimex giảm lãi hơn 400 tỉ đồng

TTO - Chi phí tăng cao khiến lợi nhuận sau thuế của Petrolimex trong 9 tháng đầu năm 2017 chỉ đạt 2.905 tỉ đồng, so với hơn 3.330 tỉ đồng cùng kỳ năm ngoái.

Petrolimex lãi 755 tỉ từ kinh doanh xăng dầu

TTO - Mặc dù đạt tổng doanh thu lên tới trên 35.000 tỉ đồng nhưng mức lợi nhuận mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đạt được chỉ trên 1.300 tỉ đồng. Trong đó, mảng kinh doanh xăng dầu mang lại lợi nhuận lớn nhất cho Tập đoàn là 755 tỷ đồng,

Chậm xử lý vi phạm trong quản lý vốn, ​Petrolimex bị phê bình

TTO - Thông tin được phát đi chiều 14-4 cho biết Bộ trưởng Bộ Công Thương đã nghiêm khắc phê bình Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chậm trễ khi xử lý trách nhiệm tổ chức, cá nhân sau kết luận của cơ quan thanh tra.

Doanh thu giảm, Petrolimex vẫn lãi 6.300 tỉ đồng

TTO - Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2016 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa công bố cho thấy trong số 6.300 tỉ đồng lợi nhuận trước thuế, riêng mảng kinh doanh xăng dầu đã mang về 3.848 tỉ đồng.